Bộ đôi Văn Quyến - Thanh Bình sống lại cảm xúc chơi bóng đỉnh cao

23:51 Thứ hai 11/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cặp tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Việt Nam, Văn Quyến và Thanh Bình đã trải qua một đêm đầy cảm xúc trong ngày hội “Cùng Bóng Đá Khám Phá EURO 2016” tại Nhà thi đấu ĐH Tôn Đức Thắng tối qua (10/07).

Nói đến Văn QuyếnPhan Thanh Bình, người hâm mộ bóng đá Việt Nam nhớ ngay đến “cặp đôi hoàn hảo” trong màu áo tuyển Việt Nam thời 2002 đến 2005. Đã rất lâu kể từ ngày chia tay sự nghiệp thi đấu, cả hai mới có dịp hội ngộ đầy thú vị trong chương trình “Cùng Bóng Đá Khám Phá EURO 2016”.

Cặp đôi tiền đạo một thời của bóng đá Việt Nam là Văn Quyến và Phan Thanh Bình bình luận cùng nhà báo Trần Minh.

Trước không khí cuồng nhiệt của hàng ngàn sinh viên và người hâm mộ có mặt tại nhà thi đấu Tôn Đức Thắng, Văn Quyến và Thanh Bình chia sẻ cả hai rất vui và hạnh phúc vì tình cảm chân thành của fan dành cho bộ đôi."Chúng tôi cảm thấy vinh dự và tự hào khi được có mặt ngày hôm nay. Không khí sôi động và cuồng nhiệt của chương trình đã khiến cho chúng tôi sống lại cảm xúc của những năm tháng lăn lộn cùng trái bóng tròn," Văn Quyến - Thanh Bình chia sẻ.

Tại ngày hội, lần đầu tiên Văn Quyến và Thanh Bình thử sức với vai trò bình luận cho trận chung kết EURO 2016 giữa Pháp và Bồ Đào Nha. Cả hai đã có những nhận định cũng như quan điểm trước trận cầu được chờ đợi nhất trong suốt những ngày qua.

'Cậu bé Vàng' một thời của bóng đá Việt Nam nhận định: "Từ đầu giải đến giờ, Quyến nhận thấy các trận đấu đều diễn ra rất hấp dẫn. Đội bóng mà gây ấn tượng với Quyến nhất, chính là Iceland, khi họ đã vượt qua ĐT Anh một cách thuyết phục. Trong trận chung kết này, Quyến đánh giá cao ĐT Pháp, vì qua mỗi trận đấu, họ đã hoàn thiện lối chơi của mình. Tuy nhiên, Quyến vẫn tin tưởng Cristiano Ronaldo và đồng đội của anh sẽ lên ngôi vương tại giải lần này. Theo Quyến, không phải chỉ nhờ may mắn mà Bồ Đào Nha có mặt ở trận chung kết EURO năm nay."

Trái với quan điểm của người đồng đội, Thanh Bình đặt niềm tin vào đội tuyển Pháp: "Mùa EURO năm nay, mặc dù các trận đấu diễn ra đêm khuya, nhưng Bình vẫn cố gắng theo dõi thường xuyên. Thanh Bình rất buồn cho ĐT Anh và đặc biệt là cá nhân Wayne Rooney. Ngoài ra, Bình cũng rất ấn tượng với ĐT Pháp, và hi vọng trong trận đấu chung kết với Bồ Đào Nha, Giroud sẽ ghi bàn giúp ĐT Pháp nâng cao chức vô địch ngay tại sân nhà."

Văn Quyến trổ tài tâng bóng cùng người hâm mộ.

Kết thúc trận đấu, đúng như nhận định của Văn Quyến, Bồ Đào Nha dù mất đi chân sút chủ lực Cristiano Ronaldo vì chấn thương từ sớm nhưng đã thi đấu kiên cường để giành thắng lợi chung cuộc 1-0 qua đó đăng quang tại EURO 2016.

Không chỉ đưa ra những nhận định chuyên sâu về trận chung kết EURO năm nay, Văn Quyến - Thanh Bình còn có dịp trổ tài tâng bóng điêu luyện trong thử thách tâng bóng cùng người hâm mộ. Dù đã chia tay sự nghiệp thi đấu từ lâu nhưng cả hai vẫn giữ được phẩm chất vốn có ngày nào với những pha xử lý đẳng cấp, làm mãn nhãn hàng ngàn fan hâm mộ có mặt tại nhà thi đấu Tôn Đức Thắng tối qua.

Nhằm giúp sinh viên và người hâm mộ TP.HCM có bữa tiệc bóng đá đỉnh cao ở trận chung kết EURO 2016, Báo Thể thao Việt Nam, BongDa.com.vn tổ chức ngày hội “Cùng Bóng Đá Khám Phá EURO” từ 23h ngày 10/7 tại Nhà thi đấu ĐH Tôn Đức Thắng (19 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Quận 7). Bóng đá tin tưởng chọn Nước tăng lực Number 1 đồng hành sự kiện này vì biết rằng với một đêm chung kết khá dài, uống Number 1 sẽ giúp người hâm mộ đủ năng lượng để thức khuya xem bóng đá.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như cựu cầu thủ Phạm Văn Quyến, Phan Thanh Bình, BLV nhà báo Trần Minh, diễn viên Bình Minh, Quý Bình, ca sĩ Miu Lê, người đẹp Quỳnh Nhi, DJ TyTy,… Hàng ngàn sinh viên và người hâm mộ đã được hoà mình vào ngày hội bóng đá thực sự với các trò chơi sôi động và nhận những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Gia Bảo | 23:25 11/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục