Bộ đôi Man United hào hứng 'đánh lẻ' tại Disneyland

15:01 Thứ năm 26/04/2018

TinTheThao.com.vnTận dụng kỳ nghỉ ngắn ngày của Man United, bộ đôi Paul Pogba và Ander Herrera đã cùng nhau trở về tuổi thơ tại Disneyland.

Mới đây, bộ đôi Paul Pogba và Ander Herrera đã quay hẳn một video khoảnh khắc cả hai cùng đi chơi vui vẻ tại Disneyland. Với Herrera, anh dẫn theo gia đình nhỏ của mình, còn Pogba lại đi cùng mẹ. 

Bộ đôi Man United hào hứng 'đánh lẻ' tại Disneyland - Bóng Đá

 Gia đỉnh nhỏ của Herrera hạnh phúc tại Disneyland.

Video ghi lại những trò chơi mà cả hai cùng thử qua. Có lẽ đây là thời gian để Paul Pogba thư giãn và lấy lại tinh thần để có thể cạnh tranh xuất đá chính tại Quỷ đỏ. Gần đây có thông tin cho rằng HLV Jose Mourinho đã có động thái cứng rắn khi buộc Paul Pogba phải lựa chọn Manchester United hoặc siêu cò Mino Raiola.

Tin đồn cầu thủ người Pháp sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè chưa có dấu hiệu lắng xuống dù anh đã lên tiếng khẳng định sẽ ở lại Man United. Dù tinh thần của anh vẫn ở Quỷ đỏ nhưng nếu phong độ không tốt, Pogba vẫn có thể bị Mourinho cho ra rìa.

Người đặc biệt cứng rắn với Pogba trong vụ này, ông cho anh lựa chọn: nếu chọn Man United, Pogba phải ngưng hợp tác với Raiola. Ngược lại, nếu vẫn nghe theo lời siêu cò 50 tuổi này, cựu cầu thủ Juventus sẽ phải khăn gói rời Old Trafford.

Thật sự tình thế của Pogba tại Man United ngày càng căng thẳng. Nếu muốn trụ vững tương lai ở đây, có lẽ anh sẽ phải ngưng làm việc với tay cò người Italia.

Video ghi lại khoảnh khắc bộ đôi của Man United vui chơi tại Disneyland.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 14:35 03/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục