Bộ đôi Kia Morning biển ‘ngũ quý’ dường như lấn át ‘hào quang’ siêu xe Lamborghini Aventador

23:13 Thứ năm 11/04/2019 | 1

Hình ảnh siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster mang gói độ gần nửa tỷ đồng bị kẹp chặt giữa bộ đôi bình dân Kia Morning sở hữu biển “ngũ quý” hiếm có đỗ tại vỉa hè Hà Nội khiến dân tình xôn xao.

Không biết vô tình hay hữu ý mà một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador bị “kẹp” giữa bộ đôi bình dân Kia Morning. Tuy nhiên, trong trường hợp này, phần lớn sự chú ý có lẽ đều dồn hết vào 2 chiếc xế hạt tiêu mang biển ngũ quý ở 2 bên.

1

 

Lamborghini Aventador “bị lu mờ” bởi sự xuất hiện của hai chiếc Kia Morning biển “ngũ quý”

Bên trái siêu xe Lamborghini Aventador là một chiếc Kia Morning màu đỏ đeo biển ngũ quý 7, bên còn lại là một chiếc Kia màu trắng gắn biển ngũ quý 9. Trong đó, chiếc Morning màu cam đã được độ lại với cản va trước / sau hầm hố, đèn pha, đèn hậu LED, vành 17 inch, kẹp phanh Brembo, thêm cánh gió đuôi và ống xả Akrapovic.

2

 

Lamborghini Aventador trong bài và chiếc Kia biển ngũ quý 7 đều thuộc sở hữu của một doanh nhân chuyên buôn bán đồng hồ cao cấp tại Hà Nội.

5 con số 7 – ngũ thất – năm mùa không mất, còn theo quan niệm phương Đông, số 7 tượng trưng cho sức mạnh kỳ bí bất khả xâm phạm, đẩy lùi ma quỷ, biển “ngũ quý” 7 thể hiện sự hội tụ của sức mạnh.

Trong khi đó, với biển số “ngũ quý” 9 của chiếc Morning màu trắng, nó được đánh giá là biển đẳng cấp nhất với ý nghĩa công việc làm ăn luôn thành công và may mắn.

3

 

Được biết, siêu xe Lamborghini Aventador trong bài và chiếc Kia biển ngũ quý 7 đều thuộc sở hữu của một doanh nhân chuyên buôn bán đồng hồ cao cấp tại Hà Nội. Chung gara của hai chiếc này còn có sự góp mặt của nhiều siêu xe, xe sang như Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu đỏ, Rolls-Royce Ghost, Porsche 911 và Bentley Continental GT Speed.

4

 

5

 

6

 

 Ảnh: Tùng Vàng Luxury

Hoàng An | 09:23 04/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục