Bồ Đào Nha vượt qua vòng loại, Ronaldo vẫn không hài lòng vì điều này

14:15 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha có lí do để cảm thấy không hài lòng về trận đấu với Luxembourg.

Rạng sáng nay (18/11), Bồ Đào Nha hành quân đến Josy Barthel để chạm trán Luxembourg. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, “Selecao châu Âu” đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Hai bàn thắng của Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo đã giúp đội tuyển đến từ bán đảo Iberia vượt qua vòng bảng với vị trí thứ 2 tại bảng B.

Với pha lập công ở phút 86, Cristiano Ronaldo đã có tổng cộng 99 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia. Tính riêng trong năm 2019, CR7 đã có 14 lần sút tung mành lưới đối phương, giúp Bồ Đào Nha tiến đến vòng chung kết EURO 2020 và giành chức vô địch UEFA Nations League.

Cristiano Ronaldo phàn nàn về mặt sân ở Luxembourg - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo trong trận thắng Luxembourg.

Mặc dù “Selecao châu Âu” đã có được 3 điểm trọn vẹn ở Luxembourg nhưng siêu sao 34 tuổi vẫn có lí do để phàn nàn, đó là chất lượng của mặt cỏ tại sân Josy Barthel. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Cristiano Ronaldo đã cho biết:

“Thật khó để chơi bóng trên mặt sân như vậy. Như các bạn đã thấy, nó trông giống như 1 cánh đồng khoai tây. Tôi không biết làm thế nào mà các đội tuyển lại có thể chơi bóng trên những “cánh đồng” như vậy. Quá tệ!”

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ cùng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo sẽ lên đường trở về Juventus. Cuối tuần này, Bianconeri sẽ có 1 trận đấu đầy khó khăn, đó là cuộc chạm trán với Atalanta tại Atleti Azzurri d’Italia.

(*) Xem lại cú hattrick của Ronaldo ở trận gặp Lithuania:

Faro | 13:30 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục