Bồ Đào Nha ngán ngại Hà Lan

16:24 Chủ nhật 17/06/2012

Theo football.thestar.com.my, cả Đan Mạch và Bồ Đào Nha đều lo ngại sức mạnh hủy diệt của "Cơn lốc Cam". Và tờ báo này tin rằng đoàn quân của ông van Marwijk vẫn sẽ có mặt ở vòng knock-out.

Trước khi loạt trận cuối, Đức đang dẫn đầu bảng B với 6 điểm, Bồ Đào Nha đứng thứ nhì khi cùng có 3 điểm như Đan Mạch nhưng thắng đối đầu, còn Hà Lan vẫn đang trắng tay. Tuy nhiên, chỉ cần thắng Bồ Đào Nha với cách biệt 2 bàn trong khi Đan Mạch thua Đức, "Cơn lốc Cam" sẽ vào vòng knock-out. Dù khả năng trên là rất thấp nhưng với những gì đã ra ở bảng A trong vòng đấu cuối (Hy Lạp và CH Czech bất ngờ đi tiếp), cả Đan Mạch và Bồ Đào Nha đều cảm thấy lo lắng.

Cụ thể, dù trắng tay ở hai loạt trận nhưng Hà Lan đang có một đội hình chất lượng và có thể kích nổ bất cứ lúc nào. Thày trò HLV Bento chỉ có được chiến thắng nếu tìm cách khóa được mọi kíp nổ trong trận cuối ở vòng bảng. Mới đây, BLĐ ĐT Đức khẳng định sẽ không có chuyện "bắt tay" với Đan Mạch. Theo đó, đoàn quân của ông Joachim Loew đã hạ quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận đấu diễn ra ở Lviv.

Theo các thống kê, Đan Mạch thường gây khó khăn cho ĐT Đức. Thực tế, từ năm 1996 đến nay "Cỗ xe tăng" không thắng được "Lính chì". Ở trận chung kết EURO 1992, Đan Mạch đã vượt qua Đức với tỷ số 2-0 để giành chức vô địch.

Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục