Bồ Đào Nha bất ngờ tịt ngòi trong ngày trở lại của Ronaldo

07:14 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnRonaldo với phong độ cực cao đã trở lại đội tuyển Bồ Đào Nha trong hành trình tìm vé đến EURO 2020. Tuy nhiên, ngay trong trận đầu ra quân, CR7 và các đồng đội đã không có kết quả tốt trước Ukraine.

Bồ Đào Nha đã trở thành đội đầu tiên giành vé dự Bán kết UEFA Nations League. Nếu vô địch giải đấu này, họ chắc chắn được phép dự EURO 2020. Có điều, thành công lớn nhất ở Nations League vừa qua là việc HLV Fernando Santos tin dùng các cầu thủ trẻ và "cất" siêu sao Cristiano Ronaldo ở nhà. 

Bồ Đào Nha bất ngờ tịt ngòi trong ngày trở lại của Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo trở lại nhưng không thể ghi bàn. 

Đêm qua, sau nhiều tháng vắng mặt, chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha đã trở lại đội hình xuất phát. Không khó hiểu khi đội bóng của bán đảo Iberia đã có một thế trận lấn lướt trước Ukraine ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

Pepe là người thử tài thủ thành Andriy Pyatov với một pha bắt volley đẹp mắt ở ngoài vòng cấm. Đáng tiếc bóng đi hơi nhẹ và Pyatov đã kịp dùng những đầu ngón tay để cứu thua. 

Phút 22, Ronaldo có pha đi bóng sở trường bên cánh trái. Anh điều bóng qua chân thuận rồi tung cú sút cực mạnh vào góc gần. Một lần nữa may mắn đã đứng về phía Ukraine khi Pyatov dù bị chắn tầm nhìn vẫn kịp dùng chân phá bóng.  

Bồ Đào Nha bất ngờ tịt ngòi trong ngày trở lại của Ronaldo - Bóng Đá

 Bồ Đào Nha chia điểm đáng tiếc trước Ukraine. 

4 phút sau, vẫn là Ronaldo ở góc sút quen thuộc. Tuy nhiên, kết quả vẫn như hai lần trước, Pyatov đã đổ người cực lẹ ở để đẩy quả sút của CR7. 

Bồ Đào Nha kết thúc hiệp một với việc không thể ghi bàn. Ronaldo trở lại trong đội hình là một liều thuốc tinh thần cực cao cho các đồng đội. Đáng tiếc, anh vô tình khiến lối chơi của đội nhà trở nên đơn điệu. Bóng được dồn nhiều hơn vào CR7 và các hậu vệ Ukraine không cần phải để mắt tới các tiền đạo khác quá nhiều. 

Sau giờ nghỉ giải lao, HLV Santos quyết định chơi mạo hiểm hơn. Ông rút tiền vệ Ruben Neves khỏi sân và cho phép hai cánh dâng cao nhiều hơn. Phút 50, Andre Silva có cơ hội để điền tên lên bảng điện tử. Cú vung chân trong tư thế thuận lợi của anh không đưa bóng đi có lực và bị ôm gọn. 

Cuối cùng, sau nhiều nỗ lực bất thành, Bồ Đào Nha đành chấp nhận một trận hòa 0-0 đáng tiếc trong bối cảnh tung tới 8 cú sút trúng đích và kiểm soát gần 60% bóng.  

Chung cuộc: Bồ Đào Nha 0-0 Ukraine

Đội hình ra sân: 

Bồ Đào Nha bất ngờ tịt ngòi trong ngày trở lại của Ronaldo - Bóng Đá

 

Highlights: 

Ngọa Long | 06:38 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục