Bỏ cuộc ở Wimbledon, Djokovic ấp mở khả năng tạm gác vợt

10:41 Thứ năm 13/07/2017

Tay vợt hạng 4 thế giới tiết lộ đang cân nhắc việc tạm rời xa làng banh nỉ để nghỉ ngơi sau khi buộc phải chia tay Wimbledon vì chấn thương.

Giấc mơ lên ngôi Wimbledon năm nay của Novak Djokovic đã chính thức tan biến sau trận đấu với Tomas Berdych ở vòng tứ kết. Theo đó, sau khi để Berdych dẫn trước với tỷ số 6-7, tay vợt Serbia tiếp tục phải xin trợ giúp y tế. Anh được xoa bóp ở phần dưới cánh tay nhưng chỉ có thể thi đấu thêm hai game (bị dẫn 2-0) trước khi xin bỏ cuộc.

Được biết, đây là lần đầu tiên mà Nole bỏ cuộc tại một giải Grand Slam kể từ sau lần rút lui khỏi tứ kết Australian Open năm 2009.

djokovic

 Tay vợt hạng 4 thế giới tiết lộ đang cân nhắc việc tạm rời xa làng banh nỉ. 

Chia sẻ về tình hình chấn thương, tay vợt hạng 4 thế giới cho hay: "Tôi đã gặp vấn đề nơi khuỷu tay, nó đã hành hạ tôi suốt một năm rưỡi qua. Thật đáng tiếc là tôi phải kết thúc Wimbledon theo cách này. Tôi bắt đầu cảm giác khó chịu ngay từ giai đoạn khởi tranh giải đấu, cơn đau ngày càng lớn dần và đỉnh điểm là vào ngày hôm nay. Tôi đã cố gắng hết sức nhưng mọi phương pháp điều trị đều không thật sự hiệu quả. Việc nghỉ ngơi là điều mà tôi đang cân nhắc ở thời điểm hiện tại."

Về phần mình, đây là lần thứ ba mà Berdych vào bán kết Wimbledon. Năm ngoái, anh thua trắng Andy Murray ở bán kết. Năm nay, anh sẽ chạm trán Roger Federer, người đã có chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 6-4, 6-2, 7-6(4) trước hạt giống số sáu Milos Raonic.

Berdych và Federer từng chạm trán nhau 24 lần, trong đó, "Tàu tốc hành" thắng 18 trận. Lần gần nhất họ đối đầu nhau là tại Miami Masters 2017, Federer thắng 6-2, 3-6, 7-6(6).

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:10 13/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục