Bồ cũ Ozil: 'Tôi có mối quan hệ bí mật với một người phụ nữ nổi tiếng'

15:22 Thứ hai 13/01/2020

TinTheThao.com.vnSiêu mẫu người Nam Mỹ vừa có tiết lộ bất ngờ về đời tư của mình.

Trong một chương trình mới đây trên kênh Real Time của Ý, người mẫu nổi tiếng Aida Yespica đã bất ngờ tiết lộ việc cô từng qua lại với một người đồng giới: "Tôi từng có một mối quan hệ bí mật với một người phụ nữ nổi tiếng. Tôi đã yêu điên cuồng một người phụ nữ. Tôi thậm chí không thể nói tên cô ấy công khai vì mọi người đều biết cô ấy."

Aida Yespica reveals: 'My relationship with a famous woman' - Bóng Đá

 Aida từng có nhiều năm hẹn hò với Ozil.

"Đó là một câu chuyện bí mật, kéo dài 1 năm, kết thúc vì chính sự nổi tiếng của cô ấy. Chúng tôi thường ghen tuông, hơn cả khi tôi hẹn hò với đàn ông. Chúng tôi vẫn thỉnh thoảng gặp nhau, cười chào nhau, nhưng chỉ còn là bạn bè, không còn những tình cảm yêu đương như trước."

Aida Yespica từng đăng quang tại cuộc thi hoa hậu của Venezuela. Trong giới thể thao, người đẹp này được biết đến nhiều nhất với tư cách bạn gái cũ của Mesut Ozil. Tuy nhiên, cô còn được đồn từng cặp kè với cả Capristo, Filippo Inzaghi, Adrian Mutu, Marco Borriello.

Dễ hiểu khi Yespica thu hút nhiều cầu thủ nổi tiếng như vậy. Ngoài những người chung thủy, các cầu thủ bóng đá thường bị thu hút bởi những cô gái quyến rũ. Mới đây, siêu mẫu người Úc Tammy Hembrow tiết lộ cô đã nhận được tin nhắn làm quen từ vô số cầu thủ trên thế giới.

Những nàng WAGs xinh đẹp của Inter Milan: 

Hoài Thu | 14:24 13/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục