Bố con Maradona mâu thuẫn vì... 'mẹ kế'

14:53 Thứ năm 18/01/2018

TinTheThao.com.vnNội bộ gia đình của huyền thoại bóng đá Diego Maradona đang rất căng thẳng khi "Cậu bé vàng" và cô con gái lớn mâu thuẫn vì "mẹ kế" Rocio Oliva.

Theo tiết lộ từ người đại diện của Diego Maradona, gia đình của "Cậu bé vàng" đang xảy ra mâu thuẫn. Cụ thể, cô con gái lớn của Maradona là Dalma Maradona sắp kết hôn nhưng chỉ mời bố đến tham dự tiệc cưới mà không đả động gì đến người tình Rocio Oliva của huyền thoại bóng đá Argentina.

Bố con Maradona mâu thuẫn vì... mẹ kế - Bóng Đá

 Vì người tình trẻ mà Maradona sẵn sàng không nhìn con.

Chính vì điều này đã khiến Maradona từ chối tham dự đám cưới của cô con gái. Chứng kiến sự mẫu thuẫn của gia đình, người em Giannina Maradona đã can thiệp vào cuộc tranh cãi của bố và chị gái. Vợ cũ của tiền đạo Sergio Aguero đã đứng ra giảng hòa nhưng chưa rõ cuộc mẫu thuẫn này có kết thúc hay không.

Hiện tại, Maradona vẫn chưa có kế hoạch nào cụ thể rằng sẽ quay lại với bóng đá. Ông và người tình Rocio Oliva chính thức yêu nha năm 2012 cho đến nay. Maradona và người tình trẻ vẫn luôn tay trong tay thể hiện tình cảm mặn nồng. Họ đã đính hôn vào đúng dịp Valentine năm 2014.

Thỉnh thoảng cựu danh thủ người Argentina không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc bên người yêu kém mình 30 tuổi. Thậm chí để giữ chân chân dài mới 25 tuổi này, huyền thoại người Argentina còn sẵn sàng bỏ tiền đi phẫu thuật lại gương mặt để trông trẻ hơn hồi tháng trước.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 14:20 18/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục