“Bố” Chung khuyên người hâm mộ cho Park Hang-seo thêm thời gian

22:34 Thứ ba 14/11/2017

TinTheThao.com.vnĐT Việt Nam đã chính thức giành vé dự VCK Asian Cup 2019, nhưng lối chơi của các học trò HLV Park Hang-seo chưa thật sự thuyết phục. Sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung cho rằng, điều ông thầy người Hàn Quốc còn thiếu đó là thời gian.

Khác với dự đoán của giới chuyên môn trước đó khi cho rằng ĐT Việt Nam sẽ dễ dàng kiếm được 1 điểm để chính thức giành vé dự VCK Asian Cup 2019. Nhưng thực tế, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có một trận đấu khiến người hâm mộ thót tim với ĐT Afghanistan tối nay.

 - Bóng Đá

 ĐT Afghanistan gây rất nhiều khó khăn cho ĐT Việt Nam

Lối chơi của đội khách tỏ ra đa dạng hơn khi sử dụng những miếng đánh khác nhau nhằm khoan thủng hàng phòng ngự ĐT Việt Nam, dù không tấn công nhiều, nhưng chính ĐT Afghanistan mới là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Nếu không có sự xuất sắc của Tuấn Mạnh, thì có thể HLV Park Hang-seo đã có màn ra mắt không như ý.

Sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung cho rằng lối chơi của ĐT Việt Nam là chưa thật sự thuyết phục và HLV Park Hang-seo sẽ còn nhiều việc phải làm với các học trò ở những đợt tập trung sắp tới: “Có lẽ chúng ta cần cho ông Park thêm thời gian để thấu hiểu bóng đá Việt Nam hơn. Trận đấu này, chúng ta cảm thấy chưa thỏa mãn lắm bởi không có bàn thắng và lối chơi có thể còn chưa thực sự thuyết phục.

Tuy Việt Nam cũng có một số pha khai triển tấn công nhưng không mang tính liên tục. Đội bạn đã lột xác hoàn toàn so với những gì mà họ đã từng thể hiện trước đây. Sang hiệp 2, các tình huống họ tạo ra vẫn khá sắc sảo và suýt nữa có bàn thắng. Phòng ngự của Afghanistan cũng khá chặt chẽ, an toàn vì họ đã duy trì được lối chơi pressing trong suốt cả trận. Dẫu gì, Việt Nam đã đi tiếp vào vòng chung kết Asian Cup 2019. Nhưng sẽ còn rất nhiều việc cần làm cho HLV Park Hang-seo.” “Bố” Chung nhận xét.

 - Bóng Đá

 "Bố" Chung cho rằng điều ông Park còn thiếu là thời gian.

Dù lối chơi chưa thật sự thuyết phục, nhưng điều quan trọng là ĐT Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu đề ra là kiếm được ít nhất 1 điểm để chính thức giành vé dự VCK Asian Cup 2019 sớm một lượt đấu.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:35 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục