Bỏ Barca, Neymar quyết làm điều này với Real Madrid

15:50 Chủ nhật 25/10/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa đưa tin tức bất ngờ liên quan đến tương lai Neymar

 

Video Neymar tập luyện tại PSG trước trận gặp MU

Neymar cảm thấy rất hạnh phúc với tham vọng của PSG. Theo truyền thông Pháp, "tiểu Pele" muốn gắn bó dài lâu với Gã nhà giàu nước Pháp. Hợp đồng của ngôi sao người Brazil sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm 2022. Tuy nhiên, PSG vẫn chưa có động thái nào cho thấy sẵn sàng gia hạn với số 10.

Neymar will meet with Florentino - Bóng Đá

Neymar sẽ đến Real Madrid?

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục mang tin tức liên quan đến tương lai Neymar. Cụ thể, tờ Don Balon cho hay Real Madrid vẫn không từ bỏ việc chèo kéo tuyển thủ xứ samba. Trong khi đó, tiền đạo số 10 cũng thể hiện thiện chí với Kền Kền trắng. Thậm chí, cựu sao Barca sẵn sàng gặp mặt Chủ tịch đội bóng Hoàng gia, Florentino Perez để nói về chuyện tương lai

Neymar thừa biết rằng Real luôn yêu thích anh. Năm đó, trước sự chèo kéo của đại diện Madrid, chân sút Nam Mỹ lại quyết định gia nhập Barcelona. Thời gian qua chứng minh rằng tiền đạo Brazil không còn đường về Catalonia. Vì vậy, ở đoạn cuối con đường sự nghiệp, đến Bernabeu là lựa chọn vừa mạo hiểm vừa đúng đắn với ngôi sao số 10. 

Vấn đề giữa Neymar với Real Madrid hiện tại là PSG. Chân sút Brazil vẫn phải chờ kết quả của đội nhà ở Ligue 1, Champions League vào cuối mùa. Ngoài ra, điều quan trọng nhất vẫn là mức phí chuyển nhượng đại diện Paris yêu cầu. Họ muốn 300 triệu euro cho chữ ký của ngôi sao số 10.

Đăng Huy | 15:20 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục