Bộ ba vị tổng thống ăn mừng cực sung trong phòng thay đồ

12:16 Thứ hai 16/07/2018

TinTheThao.com.vnSau lễ trao giải của World Cup, các vị lãnh tụ của ba quốc gia là Nga, Pháp, Croatia đã hòa chung không khí ăn mừng của các cầu thủ.

Để chúc mừng nhà vô địch Pháp và an ủi tập thể Croatia, các nguyên thủ quốc gia bao gồm Tổng thống Nga Vladimir Putin, tổng thống Pháp Emmanuel Macron, nữ tổng thống Croatia Kolinda Grabar-Kitarovic và có cả Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã vào tận phòng thay đồ nói chuyện với cầu thủ.
 
Bộ ba vị tổng thống ăn mừng cực sung trong phòng thay đồ - Bóng Đá

 Các vị lãnh tụ đến từng phòng thay đồ để chúc mừng.

 
Ở phòng thay đồ của Pháp, tập thể Les Bleus đã nhảy múa và hát cùng nhau để chào đón các nhà lãnh đạo hết sức nồng nhiệt. Trái ngược với tập thể xứ lục lăng, các thành viên bên phía Croatia buồn bã và không khí ảm đạm hơn.
 
Nhưng dù những cầu thủ vui hay đang buồn, các vị tổng thống đều gửi lời chúc mừng và cám ơn sâu sắc nhất. Sau màn phát biểu của lãnh tụ là những tràn pháo tay giòn và các bức ảnh chụp lưu niệm đầy hứng khởi. Đây được xem là động lực tinh thần giúp hai đội tiếp tục cố gắng trong những chặng đường tiếp theo.
 
Pháp lên ngôi vô địch sau chiến thắng đầy thuyết phục 4-2 trước Croatia. Sau 20 năm, người Pháp đã có dịp ăn mừng với thế hệ vàng của họ. Còn Croatia, tuy thất bại và làm á quân nhưng Luka Modric và các đồng đội xứng đáng được cả thế giới nể phục bởi ý chí và sự bền bỉ của họ trong suốt giải đấu.
 
Video ghi lại khoảnh khắc ăn mừng của các tổng thống và cầu thủ.
 
Trang Ý | 11:30 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục