Bộ ba Man Utd "chiếm hết sóng" trên MXH, NHM tỏ rõ sự phấn khích

11:04 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnBộ ba Manchester United vừa tạo ra động thái đáng chú ý trên mạng xã hội.

 

Video Bruno nói về khả năng hòa nhập tại MU

Những cầu thủ của Manchester United rất được NHM quan tâm. Chính vì thế nên mọi động thái của họ ở trong hoặc ngoài sân cỏ đều thu hút sự chú ý. Như mới đây, NHM tỏ ra phấn khích khi chứng kiến màn đối thoại giữa 3 cái tên là Fred - Bruno Fernandes - Alex Telles.

Cách đây không lâu, Fred vừa cập nhật một hình ảnh thú vị trên Instagram. Theo đó, anh nở nụ cười toe tét, tạo dáng trong diện mạo "đóng thùng" trên sân tập. Ngoài ra, tiền vệ người Brazil còn khoác khăn cũng như diện chiếc áo đấu màu tím vô cùng nổi bật. Do đó, Fred đùa giỡn với Bruno bằng dòng trạng thái: "Tôi là người có gu thời trang đúng không người anh em?"

Fred - Bruno - Telles đối đáp trên Instagram - Bóng Đá

 Bức ảnh được Fred đăng trên Instagram.

Bất ngờ hơn hết Bruno đã hồi âm bằng cách so sánh đồng đội của mình với Pele: "Làm quá thế bạn, giống y chang Pele vậy." Trong khi đó, Telles dù không được nhắc đến trong cuộc đối thoại này nhưng tân binh tại Old Trafford cũng góp vui bằng những icon cười để thể hiện sự hòa nhập với các đồng đội mới.

Fred - Bruno - Telles đối đáp trên Instagram - Bóng Đá

 Bộ ba Man Utd "chiếm sóng" trên Instagram.

Đây chỉ là động thái nhỏ của bộ ba Man Utd nhưng điều đó nhanh chóng được NHM chia sẻ. Có thể thấy các cầu thủ áo đỏ đang trong trạng thái vô cùng thoải mái. Đó là điều tốt trước thời điểm họ sắp gặp Istanbul Basaksehir tại Champions League.

Lữ Phong | 10:34 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục