Bộ ba “chiến binh” Arsenal – Atlético - Paris Saint-German du đấu tại Singapore

16:23 Thứ năm 07/06/2018

Mùa hè đang nóng dần lên khi Cúp bóng đá các nhà vô địch International Champions Cup (ICC) 2018 chính thức trở lại với người bạn láng giềng Singapore. Trong lần thứ hai đăng cai giải đấu, Sân vận động Quốc gia Singapore hứa hẹn sẽ diễn ra những trận cầu nảy lửa với sự hội ngộ của ba ngôi sao đến từ trời Âu: Arsenal, Atlético de Madrid và Paris Saint-German.

Mùa hè năm 2018 tại Singapore sẽ đánh dấu cuộc chạm trán đầy hấp dẫn giữa ba đội bóng lừng lẫy châu Âu là và Paris Saint-German, Arsenal và Atletico de Madrid. Giải sẽ diễn ra từ ngày 26 đến ngày 30 tháng 07 năm 2018 tại Sân vận động Quốc gia Singapore, ICC 2018 sẽ là một giải đấu ba trận vòng tròn với lịch thi đấu hấp dẫn, cụ thể Atletico Madrid vs Arsenal (thứ Năm 26/07), Arsenal vs Paris Saint-German (thứ Bảy 28/07) và Paris Saint-German vs Atletico Madrid (thứ Hai 30/07).

Bộ ba “chiến binh” Arsenal – Atlético - Paris Saint-German du đấu tại Singapore - Bóng Đá

ICC 2018 quay trở lại Singapore với ba “chiến binh” Arsenal, Atlético de Madrid và Paris Saint-German. 

Kể từ trận thua trong bán kết lượt về trước Atletico Madrid tại giải Europa League, ICC 2018 là cơ hội tuyệt vời để các pháo thủ Arsenal phục thù và lấy lại danh dự. Không chỉ vậy, đây còn là dịp để Arsenal và Paris Saint-German phân định thắng thua sau trận cầm hòa tại Champions League 2016/2017.

Đặc biệt, trận tranh tài hiếm hoi trong làng bóng giữa Paris Saint-German với Atletico vào ngày cuối cùng (30/07), hứa hẹn sẽ có những diễn biến bất ngờ và thú vị. Để chuẩn bị cho những màn tranh tài đầy kịch tính, các danh thủ thành Madrid như Robert Pires (Arsenal), Jose Luis Caminero (Atletico de Madrid) và Maxwell Scherrer (Paris Saint-Germain) sẽ có mặt tại Singapore cùng đồng đội. Đây có lẽ là dịp hiếm hoi để người hâm mộ trong khu vực có thể thưởng thức bóng đá và gặp gỡ những chân sút hàng đầu đến từ châu Âu.

Chắc chắn giải ICC sẽ là giải đấu hấp dẫn đáng chờ đợi nhất tại châu Á vào cuối tháng 7 này. Địa điểm tại Đảo quốc Sư tử hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn cho người hâm mộ môn thể thao vua tại Việt Nam trong mùa hè này. Hơn thế nữa, giấc mơ gặp gỡ thần tượng của người hâm mộ Việt Nam đang được hiện thực hóa hơn bao giờ hết.

Bộ ba “chiến binh” Arsenal – Atlético - Paris Saint-German du đấu tại Singapore - Bóng Đá

 Dàn sao Arsenal dưới thời HLV Unai Emery sẽ ra mắt người hâm mộ bóng đá châu Á vào tháng 7 này.

Được biết, trong lần thứ sáu tổ chức này, ICC 2018 sẽ có sự góp mặt của 18 đội bóng với nhiều thay đổi trong hình thức thi đấu. Cụ thể hơn, giải đấu sẽ không chỉ dừng lại ở việc tìm ra nhà vô địch ở mỗi châu lục như những năm trước, mà sẽ có thêm những trận cầu nhằm lựa chọn đội bóng xuất sắc nhất chung cuộc. Chính những sự thay đổi này sẽ hứa hẹn mang đến một giải đấu đầy kịch tính và thành công, cũng như cống hiến cho người hâm mộ những pha bóng đẹp mắt, mãn nhãn.

Đến Singapore hè này, ngoài những phút giây được hòa mình vào không khí thể thao cuồng nhiệt và gặp gỡ thần tượng, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm một sự kiện lớn dành cho cả người dân địa phương và du khách khắp mọi nơi.

Đình Viên | 15:10 07/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục