Bỏ Australian Open, Azarenka giành được quyền nuôi con

12:43 Thứ tư 17/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tay vợt số 1 thế giới người Belarus, Victoria Azarenka, đã giành chiến thắng trong vụ tranh chấp giành quyền nuôi con trai với bạn trai Billy McKeague.

Vụ kiện tụng tranh chấp quyền nuôi con với bạn trai cũ Billy McKeague kéo dài từ tháng 8/2017 đến nay, đã khiến lịch trình thi đấu của Azarenka bị đảo lộn đáng kể. Cô không thể tham dự US Open 2017 như dự tính, đồng thời rút khỏi Auckland Open lẫn Australian Open 2018 dù Ban tổ chức hai giải này đã đồng ý trao suất đặc cách.

1.jpg

 Azarenka thắng bạn trai cũ trong việc tranh chấp quyền nuôi con trai. Ảnh: Internet.

Nguyên nhân là bởi Tòa án thành phố Los Angeles phán quyết rằng Azarenka không được phép rời khỏi bang California cùng cậu con trai Leo, cho tới khi có phán quyết cuối cùng. Chính việc phải nghỉ thi đấu quá lâu đã khiến Azarenka bị rớt xuống tận vị trí thứ 209 trên bảng xếp hạng WTA.

Tuy nhiên, phán quyết của thẩm phán của bang California mới đây đã đồng ý cho Azarenka được mang theo con trai trong các chuyến du đấu mà không phải phụ thuộc vào bạn trai cũ. Sau nhiều tháng kiện tụng mệt mỏi, Azarenka đang có kế hoạch trở về quê nhà Belarus trong một thời gian ngắn, trước khi lên kế hoạch để trở lại với làng banh nỉ trong một ngày không xa.

Azarenka từng là nhà vô địch Australian Open các năm 2012 và 2013. Cô từng giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng đơn nữ vào tháng 1/2012.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:25 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục