Bỏ Alisson, Liverpool nhắm thủ môn 52 triệu bảng của Barca

16:20 Thứ tư 13/06/2018 | 2

TinTheThao.com.vnBLĐ The Kop đang thật sự nghiêm túc ở kế hoạch nâng cấp vị trí trấn giữ khung thành.

Tính đến thời điểm hiện tại, Jurgen Klopp đã có thêm hai bổ sung vào mùa giải tới là Fabinho và Naby Keita. Dù vậy, kế hoạch tăng cường lực lượng của Liverpool vẫn chưa dừng lại. Đội chủ sân Anfield vẫn đang gấp rút tìm người thay thế Loris Karius, sau màn trình diễn thảm họa của thủ môn này tại chung kết Champions League vừa qua.

Alisson Becker của AS Roma được xem là mục tiêu mà Liverpool đã theo đuổi từ đầu hè. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng phi lý mà đội bóng nước Ý yêu cầu đã khiến Ban lãnh đạo Lữ đoàn Đỏ chùn bước. Trong bối cảnh ấy, Liverpool đã chuyển hướng chú ý sang Jasper Cillessen của Barcelona.

Bỏ Alisson, Liverpool nhắm thủ môn Barca Cillessens - Bóng Đá

 The Kop sẽ "tất tay" cho Cillessen.

Thủ thành Hà Lan chỉ là lựa chọn thứ hai tại Camp Nou sau Ter Stegen và Barcelona cũng không nhất quyết giữ anh bằng được. Liverpool đã sẵn sàng chồng đủ phí phá vỡ hợp đồng 52.7 triệu bảng để mang người gác đền 29 tuổi sang Anh.

Cillessen là một chốt chặn vững vàng. Dù vậy, thể hình tương đối "mỏng cơm" của thủ môn này sẽ khiến anh khó hòa nhập với lối đá thiên về bóng bổng và sức mạnh tại xứ Sương mù.

Nam Tan | 15:00 13/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục