Bộ 3 tiền vệ Man City tranh nhau giải thưởng mới ở Ngoại hạng Anh

23:37 Thứ tư 18/04/2018

TinTheThao.com.vnKevin De Bruyne, Leroy Sane và David Silva là 3 ứng cử viên hàng đầu cho giải thưởng Nhà kiến thiết của năm tại Ngoại hạng Anh.

Giải thưởng Chiếc giày vàng được ra đời từ mùa 1992/93, để vinh danh cầu thủ ghi bàn nhiều bàn thắng nhất. Trong khi đó, mãi đến năm 2004, giải thưởng Găng tay vàng mới xuất hiện, để tôn vinh thủ môn có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất.

Bộ 3 tiền vệ Man City tranh nhau giải thưởng mới ở Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Silva và Bruyne - 2 nhà kiến thiết thiên tài.

Và mới đây, ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã khai sinh ra giải thưởng Nhà kiến thiết của năm, để tôn vinh cầu thủ có số đường chuyền thành bàn nhiều nhất.

Không hề ngạc nhiên khi Man City đang có đến 3 cầu thủ là ứng cử viên số 1 cho giải thưởng này, bao gồm Kevin de Bruyne (15 đường kiến tạo), Leroy Sane (12 đường kiến tạo) và David Silva (11 đường kiến tạo). Xếp sau bộ 3 của đội chủ sân Etihad đang là Dele Alli (10 đường kiến tạo).

Thierry Henry là người đang giữ kỉ lục kiến tạo trong một mùa bóng ở Ngoại hạng Anh với 20 đường chuyền thành bàn. Khi mùa bóng còn đến 5 vòng đấu là kết thúc, trước những đối thủ không quá mạnh, De Bruyne hoàn toàn có thể xô đổ kỉ lục mà huyền thoại người Pháp lập được cùng Arsenal.

Tài năng đặc biệt của De Bruyne:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 22:00 18/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục