'Bộ 3 thoát pressing' khiến fan Man Utd đau đầu

10:20 Thứ năm 13/12/2018 | 1

Trong thất bại 1-2 của Man Utd trước Valencia, hàng tiền vệ Quỷ đỏ, đặc biệt là Fred đã có màn trình diễn thật sự đáng quên.

Fred cập bến Old Trafford vào kì chuyển nhượng mùa Hè 2018 với mức phí chuyển nhượng 52 triệu bảng. Anh được xem là giải pháp giúp Paul Pogba thoát khỏi nhiệm vụ phòng ngự, đồng thời có thể chơi tự do và sáng tạo nơi hàng tiền vệ. Ngôi sao người Brazil nhận được sự kì vọng lớn, nhưng phong độ phập phù khiến Fred phải dự bị liên tục.

Còn Mourinho, Fred khó có cơ hội - Bóng Đá

 Bộ 3 từng khiến fan Quỷ đỏ phát cuồng.

Đến trận đấu với Valencia rạng sáng nay, khi Man Utd đã chắc suất đi tiếp, Fred được HLV Mourinho tin dùng. Tuy nhiên, những gì anh thể hiện thật sự đáng thất vọng.

Trước khi bị thay ra phút 57, Fred thi đấu khá cẩu thả. Anh chuyền bóng thiếu chính xác, di chuyển thiếu khôn khéo và không thể giúp Man Utd kiểm soát tốt khu trung tuyến. Cần nhớ rằng trong vài trận ít ỏi hồi đầu mùa, bộ 3 Fred, Paul Pogba và Andreas Pereira đã có những màn trình diễn tuyệt vời và khiến NHM Quỷ đỏ phát cuồng, đặc biệt là ở khả năng thoát pressing.

Còn Mourinho, Fred khó có cơ hội - Bóng Đá

 Fred bị thay ra sau 56 phút. Sự nghiệp của chàng trai này xem như đã kết thúc khi Jose Mourinho ở đây. Không biết làm sao để sử dụng Fred nữa.

Còn Mourinho, Fred khó có cơ hội - Bóng Đá

 Những lời khen cho bộ 3 Pogba - Pereira - Fred đã bị thổi phồng lên. Tôi mong đợi chất samba ở Man Utd. Tuy nhiên, đội bóng thể hiện được điều đó lại là Valencia.

Còn Mourinho, Fred khó có cơ hội - Bóng Đá

 Một khởi đầu thật sự khó khăn cho sự nghiệp của Fred ở Man Utd.

Còn Mourinho, Fred khó có cơ hội - Bóng Đá

 Tôi không biết khi nào chúng ta lại thấy Fred được sử dụng một lần nữa.

Còn Mourinho, Fred khó có cơ hội - Bóng Đá

 Bộ 3 thảm họa Pogba - Fred - Andreas. Họ là câu trả lời cho các vấn đề nơi hàng tiền vệ United. United được cho là sẽ thổi bay mọi đội bóng với bộ ba đó. Nhưng thậm chí họ không thể đánh bại Valencia - đội bóng đang xếp thứ 15 tại La Liga. Họ cứ chuyền bóng là mất, họ chơi bóng ở đẳng cấp thấp nhất. Hãy cất bộ 3 này đi thôi.

Tài năng đặc biệt của Fred:

Minh Tuấn | 09:23 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục