BLV Thái Lan: ĐT Việt Nam thực sự đáng sợ khi cái tên này xuất hiện

09:18 Chủ nhật 21/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBLV Kao Barley Jaroencher của đài truyền hình Thairath đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam.

Những lá thăm may rủi đã đưa 2 đại kình địch khu vực Đông Nam Á là ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan vào chung bảng G tại vòng loại World Cup 2022. Theo đó, cả 2 đội sẽ có dịp đụng độ nhau vào ngày 05/09 trên đất Thái.

BLV Thái Lan: ĐT Việt Nam thực sự đáng sợ nếu cái tên này xuất hiện trong đội hình - Bóng Đá

 Nguyễn Công Phượng có những tiến bộ vượt bậc trong những giải đấu quốc tế gần đây.

Trước tình hình này, BLV Kao Barley Jaroencher của đài truyền hình Thairath (Thái Lan) đã có những nhận định xung quanh sức mạnh của đối thủ: "Sau đội hạt giống số 1 - UAE, thì ĐT Việt Nam chính là đối thủ lớn của ĐT Thái Lan ở bảng G. Và một điều đáng chú ý là Voi chiến lại tiếp thầy trò HLV Park Hang-seo ở trận mở màn vòng loại này, đó chính là cơ hội để chúng ta lấy lại danh dự sau những thất bại gần đây.

Theo quan điểm của tôi, Quang Hải của ĐT Việt Nam chưa thể so sánh với Chanathip ở khía cạnh kinh nghiệm thi đấu. Tuy nhiên cậu ấy vẫn là cầu thủ giỏi. Ngoài ra, ĐT Việt Nam vẫn còn những cầu thủ tốt như: Văn Hậu, Trọng Hoàng, ... Và nếu chọn ra cầu thủ hay nhất thì đó chắc chắn là Nguyễn Công Phượng.

Tôi bầu chọn cho cái tên này vì những bước tiến bộ vượt bậc kể từ SEA Games 2015 đến các giải đấu quốc tế gần đây. Công Phượng đã chứng minh mình là một trong những cầu thủ đáng xem nhất mọi thời đại của bóng đá Việt Nam."

Đăng Huy | 08:48 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục