BLV Quang Tùng hết lời khen ngợi Anh Đức sau chiến thắng 2-0 của U23 Việt Nam

09:26 Thứ sáu 17/08/2018

Một bàn thắng và một đường kiến tạo giúp đồng đội lập công trong chiến thắng 2-0 trước Nepal, BTV Quang Tùng đánh giá cao vai trò của Anh Đức trong màu áo U23 Việt Nam.

Như vậy, sau hai lượt trận đầu tiên của bảng D, ASIAD 2018 thầy trò HLV Park Hang-seo có được 6 điểm thắng (3-0 U23 Pakistan) và (2-0 U23 Nepal). Tuy nhiên, ở chiến thắng 2-0 trước Nepal tối qua, HLV Park Hang-seo đã có sự thay đổi về mặt nhân sự, theo đó những cái tên như Văn Quyết, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Hậu,..dự bị là điều khiến nhiều người bất ngờ.

 - Bóng Đá

Anh Đức đã có trận đấu ấn tượng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo thành bàn khi U23 Việt Nam thắng Nepal 2-0. Ảnh: Huy Hùng. 

Dấu ấn đậm nét nhất bên phía U23 Việt Nam chính là lão tướng Anh Đức, dù tiền đạo Becamex Bình Dương chưa thể hiện được nhiều ở chiến thắng 3-0 trước Pakistan. Tuy nhiên, ở trận thắng 2-0 trước Nepal, Đức Eto'o đã cho thấy được kinh nghiệm và bản lĩnh của mình bằng tình huống đánh đầu ghi bàn và sau đó có pha đáp lễ cho đàn em Văn Đức ấn định chiến thắng 2-0.

Nói về tiền đạo Nguyễn Anh Đức trong màu áo U23 Việt Nam, BLV Quang Tùng cho biết: "Một bàn thắng và một đường kiến tạo, không thể đòi hỏi gì hơn ở một tiền đạo năm nay đã 33 tuổi, đặc biệt khi 1 cầu thủ hiểu mình như Văn Quyết không đá từ đầu. Tôi nghĩ, Anh Đức sẽ còn chứng tỏ được nhiều hơn ở trận gặp U23 Nhật Bản."

BLV Ngô Quang Tùng nhận định trận Tây Ban Nha - Nga - Bóng Đá

Bình Luận Viên Quang Tùng ghi nhận giá trị của Anh Đức trong màu áo U23 Việt Nam.

Không có quá nhiều nhật xét về các cầu thủ U23 Việt Nam sau hai lượt trận đầu tiên của bảng D, ASIAD 2018, BLV Quang Tùng kỳ vọng U23 Việt Nam và U23 Nhật Bản sẽ tạo ra nhiều điều thú vị của bóng đá đem lại ở lượt trận cuối cùng khi cả hai đã giành vé vào vòng trong: "Tôi không muốn bàn nhiều về kết cục bảng D khi U23 Nhật Bản và U23 Việt Nam đều đã chắc suất đi tiếp. Vấn đề là cả 2 đội sẽ rút ra được bài học gì sau cuộc đọ sức này để sẵn sàng cho các trận đấu ở vòng knock-out. Cá nhân tôi cho rằng đây sẽ là một trận đấu cống hiến với nhiều tình huống thú vị."

Phương Nam | 08:50 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục