BLV Quang Tùng: Dù khoẻ mạnh, khả năng đá chính của Xuân Trường cũng không nhiều

12:30 Thứ tư 02/10/2019

TinTheThao.com.vnBLV Quang Tùng đã có những nhận định xung quanh ca chấn thương của Lương Xuân Trường.

Chiều ngày 30/09, Lương Xuân Trường đã dính chấn thương trong buổi tập của ĐT Việt Nam. Anh đã phải nhờ Quế Ngọc Hải dìu ra khỏi sân tập. Sáng 01/10 vừa qua, tiền vệ gốc Tuyên Quang đã được đi kiểm tra và kết quả là anh bị đứt dây chằng, phải nghỉ hồi phục từ 6-9 tháng.

BLV Quang Tùng: Dù khoẻ mạnh, khả năng đá chính của Xuân Trường cũng không nhiều - Bóng Đá

 Xuân Trường bị đứt dây chằng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Với ca chấn thương Xuân Trường, hiện tại, danh sách thương binh ở ĐT Việt Nam đã có đến 3 cái tên (bên cạnh Tô Văn Vũ và Võ Huy Toàn). Tuy nhiên, theo quan điểm cá nhân của BLV Quang Tùng, mất tiền vệ sinh năm 1995 không làm ảnh hưởng đến sức mạnh của ĐT Việt Nam. Báo Dân Việt dẫn lại nhận định của vị BLV kỳ cựu: "Theo quan điểm cá nhân tôi nghĩ ở trận đấu với Malaysia sắp tới trên sân Mỹ Đình, HLV Park Hang-seo vẫn lựa chọn lối chơi chắc chắn, an toàn chứ không chủ động tấn công áp đặt.

ĐT Malaysia không dày dạn, không "quái" bằng ĐT Thái Lan nhưng họ luôn thể hiện được lối chơi phản công tốc độ rất nguy hiểm dựa trên sức mạnh, nền tảng thể lực tốt. Bên cạnh đó là các cầu thủ nhập tịch.

Vậy nên, ngay cả khi Xuân Trường khỏe, tôi nghĩ khả năng đá chính của cậu ta không nhiều. Thêm nữa, phong độ của Xuân Trường thời gian qua cũng không thật tốt."

Đăng Huy | 11:57 02/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục