BLV Quang Tùng: "ĐT Việt Nam sẽ thắng Malaysia 2-0"

11:58 Thứ năm 10/10/2019

Đó là dự đoán của BLV Quang Tùng về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia.

Hôm nay, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ hai của mình tại vòng loại World Cup 2022 trong cuộc tiếp đón ĐT Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình.

BLV Quang Tùng:

 BLV Quang Tùng nhận định ĐT Việt Nam sẽ thắng ĐT Malaysia.

Đánh giá về ĐT Malaysia, BLV Quang Tùng chia sẻ trên BNA: "So với khoảng một năm trước khi gặp ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018 thì thời điểm vòng loại World Cup 2022, ĐT Malaysia có nhiều sự thay đổi. Thứ nhất là về mặt con người, họ có những cầu thủ mới bổ sung, vị trí tiền vệ trung tâm cũng như là tiền vệ biên.

Cùng với việc cải tổ về mặt nhân sự thì có lẽ họ cũng đã thay đổi về chất lượng lối chơi. Họ chơi tấn công quyết liệt hơn, mạnh mẽ hơn, nguy hiểm hơn. Và có thể là tính cân bằng của họ đã được xây dựng một cách ổn định hơn so với cách đây 10 tháng."

Dù vậy, bình luận viên kì cựu này tin rằng ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước đối thủ: "Với cuộc đối đầu này, lợi thế của chúng ta là sân nhà. Lợi thế của chúng ta là đội bóng đã thắng họ, là đương kim vô địch Đông Nam Á. Tuy nhiên, chúng ta cũng phải có một cái nhìn cụ thể hơn với tiến trình xây dựng ĐT Malaysia. Điều đó có thể giúp ĐT Việt Nam nhận định về đối thủ một cách chính xác và tiếp cận trận đấu một cách đúng mức.

Tôi nghĩ rằng là trận đấu mà ĐT Việt Nam sẽ thắng, cách biệt thậm chí có thể là 2 bàn. Nên nhớ rằng, chúng ta đang thi đấu với tâm thế của nhà vô địch AFF Cup, dù sao đi nữa cũng là đội bóng ở đẳng cấp, tiêu chuẩn và vị thế nhỉnh hơn so với Malaysia."

Tịnh Đế | 11:10 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục