BLV Quang Tùng đáp lời bầu Đức: HAGL có muốn cũng không thể vô địch V-League

19:05 Thứ hai 03/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBLV Quang Tùng đã có những nhận định thẳng thắn về khả năng vô địch của HAGL tại sân chơi V-League.

Trước thềm V-League 2020, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL đã có những phát biểu xung quanh mục tiêu cho mùa giải, Trong đó bầu Đức cũng nhắc đến chức vô địch với một sự mỉa mai: "Tôi sẽ đầu tư để HAGL tranh ngôi cao tại V-League 2020. Các bạn nhìn vào lực lượng của đội có thể thấy. Nếu có huy chương là vui rồi. Nhưng để tranh vô địch là điều không thể.

Tình hình V-League như thế này sao đá được. Một “thằng” đá cố sống chết, một "thằng" đá nhẹ nhàng vẫn thắng thì sao mà tranh, sao mà đá được."

BLV Quang Tùng đáp lời bầu Đức: HAGL có muốn cũng không thể vô địch V-League - Bóng Đá

 HAGL đang hướng đến V-League 2020 với quyết tâm giành thứ hạng cao.

Trước sự việc trên, BLV Quang Tùng cũng có những nhận định về sức mạnh của đội bóng Phố Núi trên VTC News: "Ai cũng đón chờ HAGL với tư cách CLB đem đến nhiều niềm vui và sự quyến rũ với nhiều tuyển thủ quốc gia. Song họ cứ chơi bập bõm. Thực ra muốn HAGL vô địch cũng không được. Muốn vô địch thì phải đầu tư tiền bạc. Cầu thủ ngoại không thể tầm thường được, cũng phải tương đối. Vấn đề tiền thưởng nữa.

Nếu không có sự chuẩn bị thì vô địch không được, rất khó. Đội bóng nào muốn xây dựng lối chơi thì phải mất một đôi năm, với một HLV nào đó, chứ không phải vẫn con người đó rồi thay HLV đi về là có kết quả tốt."

Đăng Huy | 18:07 03/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục