BLV Quang Tùng bất ngờ "chỉ tội" 2 công thần của U23 Việt Nam

13:17 Thứ ba 26/03/2019

Mới đây, BLV Ngô Quang Tùng đã chỉ ra điều U23 Việt Nam cần tránh nếu muốn thắng U23 Thái Lan.

Trong một trận đấu rất căng thẳng và khó khăn, U23 Việt Nam đã giành được 3 điểm quý giá trước U23 Indonesia ở những phút cuối cùng nhờ pha đánh đầu chính xác của Triệu Việt Hưng.

Tuy có được 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận đấu nhưng khó khắn vẫn còn ở phía trước đoàn quân của HLV Park hang-seo khi đối thủ mạnh nhất bảng - U23 Thái Lan chính là thử thách kế tiếp của Những Chú Rồng Vàng.

Trước thách thức lớn nhất kể từ đầu giải đối với thầy trò HLV Park, truyền thông cùng các chuyên gia trong nước cũng như khu vực đã có những nhận định khác nhau. 

BLV Quang Tùng bất ngờ chỉ tội 2

 Một số trụ cột của U23 Việt Nam chưa thực sự tìm lại được phong độ tốt nhất.

Chơi chưa thật sự ấn tượng trong trận đấu gần nhất, U23 Việt Nam đã nhận được những góp ý thật lòng của các chuyên gia Việt. Và mới đây, BLV có tiếng Ngô Quang Tùng đã có những nhận xét về điều còn hạn chế của đội bóng áo đỏ:

"Trong các trận đấu quan trọng, những sai lầm cá nhân cần phải được loại bỏ. Như ở trận gặp U23 Indonesia, thủ thành Tiến Dũng đã không tập trung và thiếu tự tin trong các pha xử lý.

Về Quang Hải, cậu ấy đang ở trong trạng thái lơ lửng nên khả năng dẫn dắt trận đấu và điều tiết còn hạn chế. Mặt khác, nhiều cầu thủ xử lý tình huống chưa tốt tạo ra các pha bóng lỗi nhịp cuối cùng.

Nhịp chơi chưa tốt là bài học quý cho U23 Việt Nam và nếu chúng ta không ổn định được lối chơi thì rất khó để tiến xa ở SEA Games sắp tới."

Nhìn nhận một cách khách quan, U23 Việt Nam chưa thật xuất sắc trong trận đấu vừa qua nhưng quả thật chúng ta cũng thiếu may mắn trong nhiều tình huống. Trong trận đấu với U23 Thái Lan sắp tới, chỉ cần một cái tên trong số Quang Hải hay Đức Chinh tỏa sáng, niềm vui sẽ lại trở về với người hâm mộ Việt Nam sau những phút chờ đợi căng thẳng.

Triệu Vân | 12:15 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục