BLV Quang Huy: "Văn Toàn sẽ đá chính nhiều hơn ở ĐT Việt Nam"

11:38 Thứ hai 20/05/2019

Đó là những nhận định của BLV Quang Huy về cơ hội của Văn Toàn trong lần tập trung sắp tới chuẩn bị cho King's Cup.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của HAGL là chân sút nội tốt nhất tại V-League sau 10 vòng đấu. Tính đến thời điểm hiện tại, Văn Toàn đã có được 5 bàn thắng, 4 đường kiến tạo và 5 lần nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải. Nói không ngoa rằng, chàng trai người Hải Dương đang gánh gồng cả hàng công đội bóng phố Núi.

BLV Quang Huy:

 Văn Toàn đang đứng trước cơ hội đá chính nhiều hơn  ở ĐT Việt Nam.

Trong bối cảnh các tiền đạo từng góp mặt ở ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam như Nguyễn Công Phượng, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh không có phong độ cao. Việc Văn Toàn đang tỏa sáng lúc này phần nào cũng khiến HLV Park Hang-seo tỏ ra bớt lo lắng phần nào.

Chia sẻ với truyền thông trong nước, BLV Quang Huy nhận định sau thời gian chỉ là "quân bài" dự bị chiến lược của HLV Park Hang-seo, Văn Toàn sẽ có cơ hội đá chính nhiều hơn. Ông nói: "Trước đây ở trên tuyển, Văn Toàn thường xuyên phải dự bị như là một lá bài quan trọng, sẵn sàng được tung vào sân ở thời điểm thích hợp để làm thay đổi cục diện trận đấu. Nhất là khi đối phương đã thấm mệt, hàng thủ bắt đầu có dấu hiệu vật vờ thì việc tung một Văn Toàn đang sung sức vào sẽ ít nhiều đem lại hiệu quả.

Tuy nhiên trong bối cảnh các tiền đạo của ĐT Việt Nam giờ đang không có phong độ cao, rất có thể ở King's Cup tới đây, cậu ấy sẽ được sử dụng một cách chính thức và thường xuyên với vai trò đá cánh hoặc hộ công,"

Nhà cầm quân kì cựu này nói tiếp: "Văn Toàn giờ đã cứng rồi, cậu ấy đá chính liên tục trong màu áo HAGL, ghi bàn và kiến tạo đều đặn như thế, bây giờ cậu ấy đã đủ khả năng để gây ra những pha bóng đột biến một cách thường xuyên hơn trong trận đấu."

BLV Quang Huy:

 Văn Toàn đang có phong độ cao trong màu áo HAGL.

Trong thời gian sắp đến, HLV Park Hang-seo sẽ công bố danh sách chính thức đội tuyển Việt Nam tham dự King's Cup 2019. Dù thế nào, với màn thể hiện ở những trận đấu đã qua, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất chờ đợi sự tỏa sáng của Văn Toàn.

Tịnh Đế | 10:50 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục