BLV Quang Huy: "Văn Hậu đủ sức toả sáng tại châu Âu"

11:05 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vnBLV Quang Huy rất tin tưởng vào khả năng toả sáng của Đoàn Văn Hậu khi đến đầu quân cho SC Heerenveen (Hà Lan).

Thông tin CLB SC Heerenveen (Hà Lan) mượn thành công Đoàn Văn Hậu đã thu hút được sự quan tâm của NHM bóng đá Việt Nam. Theo thông tin từ CLB Hà Nội, Đoàn Văn Hậu sẽ đáp chuyến bay đến Hà Lan vào tối nay (31/08). Ngày 02/09, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ tiến hành kiểm tra sức khoẻ, chính thức đặt bút ký hợp đồng và ra mắt trong màu áo SC Heerenveen.

BLV Quang Huy:

 Đoàn Văn Hậu sẽ đầu quân cho CLB SC Heerenveen.

Trước sự việc này, BLV Quang Huy đã có những nhận định trên Zing: "Tôi nghĩ đây là cơ hội phù hợp để Văn Hậu bước đầu hòa nhập với môi trường bóng đá châu Âu. Giải VĐQG Hà Lan rất hấp dẫn, có chất lượng, các cầu thủ có lối chơi đậm chất kỹ thuật, không quá chú trọng tốc độ và thể lực nên phù hợp tố chất Văn Hậu đang có.

Khi Văn Hậu vừa 17 tuổi, tôi và Giám đốc Kỹ thuật Juergen Gede từng nhận định rằng cậu ấy phải sang châu Âu chơi bóng. Và đến thời điểm này, tôi vẫn giữ quan điểm Văn Hậu là cầu thủ duy nhất của ĐT Việt Nam đủ sức chơi bóng và tỏa sáng tại châu Âu. Cậu ấy ngoài thể hình, tốc độ mà còn có tư duy chơi bóng hiện đại. Văn Hậu cũng dày dạn kinh nghiệm khi thi đấu ở rất nhiều đấu trường, dù mới 20 tuổi.

Tôi tin rằng đã có những sự tính toán rất kỹ trước khi CLB Hà Nội gật đầu để Văn Hậu sang Hà Lan. Xung quanh Văn Hậu có nhiều kiều bào và sinh viên đang sinh sống tại đó."

Đăng Huy | 07:10 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục