BLV Quang Huy: "U23 Việt Nam chưa tốt nhưng người Thái hãy coi chừng"

15:30 Thứ hai 25/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChứng kiến trận thắng nghẹt thở của U23 Việt Nam trước U23 Indonesia, BLV Bùi Quang Huy vẫn rất lạc quan với khả năng giành chiến thắng của đội nhà trước U23 Thái Lan.

U23 Việt Nam đã giành chiến thắng nghẹt thở trước U23 Indonesia nhờ bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Triệu Việt Hưng. Đây cũng là chiến thắng thứ 2 của Những ngôi sao vàng tại bảng K vòng loại U23 châu Á 2020. Hiện tại, đoàn quân của HLV Park Hang-seo tạm thời đứng ở vị trí thứ 2 do kém Thái Lan về hiệu số bàn thắng bại.

BLV Quang Huy:

 BLV Quang Huy vẫn lạc quan với khả năng U23 Việt Nam sẽ tạo bất ngờ trước U23 Thái Lan.

Chính vì lý do đó, cuộc chạm trán với Voi chiến vào 20h00 ngày mai (26/03) sẽ mang ý nghĩa quan trọng đến việc phân chia thứ hạng. Trước trận đại chiến hứa hẹn nhiều cam go với đội nhà, BLV Quang Huy vẫn rất lạc quan: "U23 Việt Nam đã có một chiến thắng khá nhọc nhằn trước U23 Indonesia. Có thể nhận ra rằng lứa cầu thủ này chưa thể sánh bằng lứa của Công Phượng, Xuân Trường. Tâm lý các cầu thủ chưa được ổn định và khi gặp một đối thủ chơi rắn như Indonesia thì họ lại trở nên nóng vội trong nhiều tình huống.

Tuy nhiên, việc đối đầu với đối thủ không đội trời chung U23 Thái Lan lại là một khái niệm khác. Voi chiến vừa có 2 trận đấu tuyệt vời nhưng vì họ chưa gặp phải liều thuốc thử đủ mạnh. U23 Việt Nam với những cầu thủ đậm chất kỹ thuật, quyết tâm, có 1 HLV lão làng và sự cổ vũ nhiệt thành của CĐV nhà thì người Thái hãy coi chừng.

Trận đầu đầu tiên,  Indonesia tự thua trước Thái Lan thôi, họ bị vỡ trận do tâm lý có phần tự tin thái quá. Nếu chúng ta có đấu pháp tốt, tính toán hợp lý, các vị trí chủ chốt thể hiện được mình thì nhiều khả năng Thái Lan sẽ phải gặp khó khăn trước chúng ta."

Đăng Huy | 14:55 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục