BLV Quang Huy: "Trạng thái hưng phấn khiến Hà Nội trả giá"

13:28 Thứ tư 20/02/2019

BLV Vũ Quang Huy đã chỉ ra nguyên nhân khiến Hà Nội FC thua ngược trước Shandong Luneng.

Dù đã có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 39 sau pha làm bàn của Nguyễn Văn Quyết nhưng CLB Hà Nội vẫn đánh rơi tấm vé dự vòng bảng AFC Champions League vào tay Shandong Luneng. Bốn bàn thua ở nửa cuối hiệp 2 đã khiến đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm trắng tay rời Trung Quốc.

BLV Quang Huy:

 Hà Nội FC thua ngược đáng tiếc Shandong Luneng.

Lý giải về nguyên nhân thua ngược, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng vì thể lực của cầu thủ Hà Nội FC đã giảm sút trong hiệp 2 : "Tôi rất hài lòng về màn thể hiện cũng như tinh thần thi đấu của các học trò trong trận đấu này. Dù thua nhưng CLB Hà Nội đã chơi hết sức, nỗ lực đến những phút cuối cùng.

Chúng tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận đấu này. Bên cạnh đó, việc thi đấu dưới thời tiết lạnh và di chuyển nhiều khiến các cầu thủ xuống sức ở hiệp 2. Đây là điều rất đáng tiếc và là nguyên nhân chính dẫn đến trận thua trước Shandong Luneng"

Tuy nhiên chia sẻ với truyền thông trong nước, BLV Quang Huy cho rằng đó chỉ là một phần khiến Hà Nội thất bại: "Trạng thái quá hưng phấn đã khiến Hà Nội FC phải trả giá, thể lực sa sút theo tôi chỉ là 1 phần thôi. Lý do thứ 2 là việc các cầu thủ đã không tận dụng được cơ hội để gia tăng cách biệt.

Khi để đối thủ gỡ hòa 1-1, tôi có cảm giác tâm lý Hà Nội FC đã xuống dốc rất nhanh, không còn kiểm soát được tình hình. Dường như các cầu thủ đã không chuẩn bị tốt để sẵn sàng đối mặt với tình huống khó khăn".

Dù vậy, BLV này tin thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ rất đáng xem lại ở mùa giải năm nay. Anh nói: "Tôi nghĩ kết quả thua 1-4 là rất đáng tiếc. Hà Nội FC đã không thể giành quyền dự AFC Champions League. Nhưng nếu cứ chơi như này, họ sẽ là đội bóng rất đáng xem ở V-League và AFC Cup 2019"

BLV Quang Huy:

 BLV Quang Huy tin Hà Nội sẽ rất đáng xem tại V-League cũng như AFC Cup năm nay.

Không thể vượt qua vòng loại AFC Champions League, Hà Nội FC sẽ thi đấu tại AFC Cup ở mùa giải năm nay. Tại đây, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm nằm ở bảng F cùng 3 đối thủ khác gồm Tampines Rovers (Singapore), Yangon United (Myanmar) và Nagaworld (Campuchia).

Tịnh Đế | 12:40 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục