BLV Quang Huy: Không phải Tiến Linh, cái tên này sẽ giúp ĐT Việt Nam quật ngã Thái Lan

11:01 Chủ nhật 17/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnBLV Quang Huy đã chỉ ra cái tên sẽ mang đến những bất ngờ cho lối chơi tấn công của ĐT Việt Nam ở trận đại chiến Thái Lan.

ĐT Việt Nam đang hướng đến trận đấu quan trọng với Thái Lan vào ngày 19/11. Hiện tại, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang độc chiếm ngôi đầu bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với 10 điểm. Trong khi đó, Voi chiến vừa bất ngờ ngã ngựa trước Malaysia tại Bukit Jalil.

BLV Quang Huy: Không phải Tiến Linh, cái tên này sẽ giúp ĐT Việt Nam quật ngã Thái Lan - Bóng Đá

 BLV Quang Huy tin vào khả năng toả sáng của Minh Tuấn.

Cuộc đối đầu tại Mỹ Đình sắp tới có tính chất quyết định đến cuộc đua giành tấm vé đi tiếp vào vòng loại sau của 2 đội, thế nên tất cả đều đang rất quyết tâm. Theo đánh giá của BLV Quang Huy, ĐT Việt Nam rất cần những sự bất ngờ trên hàng công mới có thể quật ngã Voi chiến.

Trên kênh cá nhân của mình, vị BLV cho hay: "Tiến Linh và Minh Tuấn đều là 2 cái tên sáng giá cho vị trí trung phong ĐT Việt Nam. Sau những trận đã qua, Tiến Linh cho thấy lối chơi đa dạng và có phần nhỉnh hơn Minh Tuấn trên. Thế nên tôi nghĩ Minh Tuấn có thể sẽ được sử dụng từ băng ghế dự bị.

Và biết đâu ở trận đấu gặp Thái Lan sắp tới, Minh Tuấn sẽ tạo ra sự khác biệt. Tôi có linh cảm cậu ấy vào sân và làm nên điều kỳ tích."

Hà Minh Tuấn là mẫu tiền đạo mạnh mẽ, thi đấu cần cù và có những pha đua nước rút khá ấn tượng. Tại V-League 2019, anh đã ghi tổng cộng 7 bàn thắng cho CLB Quảng Nam.

Đăng Huy | 10:26 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục