BLV Quang Huy: HAGL khó rớt hạng, cần cải thiện 2 điểm yếu

10:56 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnBLV Quang Huy đánh giá cao khả năng trụ hạng của HAGL và chỉ ra 2 điểm yếu mà CLB này cần cải thiện.

CLB HAGL đang lâm nguy trong cuộc đua trụ hạng tại V-League 2019. Tình hình càng bi đát thêm khi đội bóng Phố Núi vừa nhận thất bại 1-3 trước Sài Gòn FC tại vòng đấu thứ 23. Trước mắt đoàn quân HLV Lee Tae-hoon là 3 trận đấu cam go và đòi hỏi nhiều cố gắng.

BLV Quang Huy: HAGL khó rớt hạng, cần cải thiện 2 điểm yếu - Bóng Đá

 HAGL vẫn đang chật vật với cuộc đua trụ hạng.

Trước tình hình trên, BLV Quang Huy lại rất tin tưởng vào khả năng trụ hạng của đội bóng Phố Núi. Trả lời trên VTC News, BLV này cho hay: "Cửa xuống hạng trực tiếp của Sanna Khánh Hoà BVN là rất rõ ràng, đội bóng này đang có phong độ không tốt. Còn đối với HAGL, trong trường hợp tệ nhất, cũng chỉ đi đá play-off [với Phố Hiến] thôi. Hãy khoan bàn đến việc Thanh Hoá hay HAGL phải đá play-off, riêng chuyện đại diện V-League đá với Hạng Nhất thì phía V-League vẫn có cửa thắng lớn hơn nhiều."

Nhân nói về HAGL, BLV Quang Huy cũng thẳng thắn chỉ ra 2 điểm cần cải thiện: "Nói vấn đề thuộc về HLV trưởng cũng đúng. Dường như HAGL chưa "hợp duyên" với các HLV trưởng. Nói vậy thôi chứ cầu thủ HAGL dù không toàn năng, nhưng gặp người thầy hợp duyên thì đá sẽ khác. Tại sao khi gặp HLVPark Hang-seo, họ lại đá khác, bất chấp lực lượng trên tuyển có đồng đều hơn?

Một nguyên nhân nữa chính là ở ngoại binh HAGL kém quá. Được tiếng là có 3 ngoại binh mà có trận họ chơi "chấp Tây" luôn [như trong trận gặp SHB Đà Nẵng vòng 22], không tung vào sân. Cầu thủ HAGL có những trận vẫn đá tốt, dẫu họ còn những khiếm khuyết của riêng mình. Lực lượng này gặp HLV phù hợp và được cầu thủ ngoại tốt hỗ trợ thì vẫn có thể tạo thành đội mạnh."

Đăng Huy | 10:53 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục