BLV Quang Huy: Hạ Real, Juventus vô địch Champions League

23:51 Thứ năm 11/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BongDa.com.vn mục “Góc Chuyên Gia”, BLV Vũ Quang Huy nhận định Juventus sẽ vượt qua Real Madrid trong trận chung kết để lên ngôi vô địch Champions League mùa này.

. Juventus tiếp tục thể hiện sự vượt trội khi thắng AS Monaco 2-1 trên sân nhà. Đâu là yếu tố giúp Juventus dễ dàng vượt qua AS Monaco?

+ Lực lượng vượt trội cùng đẳng cấp trên cơ là những nguyên nhân chính khiến Juventus dễ dàng vượt qua Monaco ở 2 trận bán kết. Song, nhìn toàn cục, những gì mà “Bà đầm già” thể hiện từ đầu giải đến giờ, đây là một đội bóng già rơ, tinh quái, có nhiều cá nhân sẵn sàng bùng nổ. Đặc biệt, họ được dẫn dắt bởi một chiến lược gia tài năng là HLV Allegri.   

 - Bóng Đá

 Juventus khá già dơ.

Monaco đã thua ngay từ sân nhà ở trận bán kết lượt đi chứ không cần phải chờ đến lượt về càng khẳng định sức mạnh vượt trội hiển nhiên của Juventus.

. Atletico Madrid có hiệp 1 đầy khởi sắc trước Real Madrid khi liên tiếp ghi 2 bàn thắng tuy nhiên họ bất ngờ chơi chùng xuống và để đối phương lấy lại thế trận? Phải chăng Atletico thiếu bản lĩnh?

 - Bóng Đá

 Real Madrid đầy bản lĩnh.

+ Chúng ta cần để ý một chút: mặc dù bị dẫn trước 2 bàn nhưng Real mới là đội nắm giữ thế trận và kiểm soát bóng nhiều hơn. Đoàn quân của HLV Zidane đã cho thấy mình là một tập thể giàu bản lĩnh, tỉnh táo trong suốt trận đấu. Thế nên, Atletico từ chỗ nắm giữ lợi thế trong hiệp 1, đã dần đánh mất điều này trong hiệp 2, âu cũng là lẽ thường tình.    

Tương tự với cặp bán kết lượt về còn lại, sẽ không bao giờ có bất ngờ cho Atletico khi họ đánh mất lợi thế quá lớn sau khi bị thua 0-3 ở lượt đi.

. Với những gì đã thể hiện, Juventus hay Real Madrid sẽ có nhiều cơ hội lên ngôi vô địch hơn trong trận chung kết sắp tới?

+ Cả Real và Juventus đều hội tụ những yếu tố để đứng trên bục cao nhất. Song cá nhân tôi lại linh cảm và nghiêng về phía Juve nhiều hơn, không chỉ vì lời nguyền chưa có đội nào lần thứ hai liên tiếp vô địch Champions League. Theo dõi “Bà đầm già thành Turin” từ đầu mùa giải này đến giờ, họ cho thấy mình là một tập thể quá bản lĩnh và khó bị bắt bài. Juventus sở hữu nhiều cá nhân trong đội hình sẵn sàng tỏa sáng bất cứ lúc nào.

 - Bóng Đá

 Theo BLV Quang Huy, Juventus sẽ chặn đứng Real Madrid.

. Cầu thủ nào sẽ đóng vai trò quyết định đến kết quả của trận chung kết?

+ Đối với Real, tôi nghĩ đó sẽ là Cristiano Ronaldo. Trong khi với Juventus thì hơi khó đoán một chút, bởi họ sở hữu quá nhiều gương mặt biết gây đột biến và ghi dấu ấn của mình. Song, nhiều khả năng đó là Gonzalo Higuain, Paulo Dybala hoặc Mandzukic như đã từng.

. Xin cảm ơn ông về cuộc trao đổi!

 Video trận Real Madrid 1-2 Atletico Madrid:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 23:46 11/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục