BLV Quang Huy: ĐT Việt Nam xếp ở cửa trên, Thái Lan "đi dễ, khó về"

09:42 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnBLV Quang Huy đã có những nhận định về tương quan lực lượng của ĐT Việt Nam và Thái Lan trước thềm trận đấu ngày mai (19/11).

Vào 20h00 đêm mai, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với Thái Lan tại lượt đấu thứ 6 vòng loại World Cup 2022. Hiện tại, Rồng Vàng đang đứng đầu bảng G với 10 điểm, xếp trên chính đối thủ khi có 3 điểm nhiều hơn.

BLV Quang Huy: ĐT Việt Nam xếp ở cửa trên, Thái Lan

 ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp Thái Lan vào 20h00 ngày mai (19/11).

Hướng tới trận thư hùng số 1 của bóng đá Đông Nam Á, BLV Quang Huy có những nhận định về tương quan lực lượng của 2 đội. Trả lời phỏng vấn trên Zing, vị BLV nổi tiếng nhận định: "Sau trận thua Malaysia tại Bukit Jalil, mọi thứ đang chống lại Thái Lan. Tâm lý của họ căng cứng, trong khi ĐT Việt Nam đang rất thăng hoa.

Thái Lan đá liền 2 trận trên sân khách, hao tổn thể lực vì quãng đường di chuyển, còn thầy trò HLV Park Hang-seo đang khỏe mạnh. Trong một năm qua, Thái Lan không thể thắng Việt Nam trên mọi cấp độ, riêng thầy Park hạ “Voi chiến” 3 lần. Và đây cũng là lần đầu tiên, Việt Nam được đánh giá ở cửa trên Thái Lan theo góc nhìn của nhà cái (ĐT Việt Nam chấp với tỷ lệ châu Á là 0:1/2 - chấp 0,5).

Lúc này, ĐT Việt Nam có phong độ ấn tượng, toàn bộ cầu thủ đang ở trạng thái tốt nhất. Thái Lan thì ngược lại. Thầy trò HLV Nishino sẽ gặp thách thức không nhỏ khi chơi dưới sức ép của hàng vạn CĐV tại Mỹ Đình. Dưới triều đại của HLV Park, Mỹ Đình thật sự là nơi “đi dễ, khó về”."

Đăng Huy | 09:11 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục