BLV Quang Huy: "ĐT Việt Nam phải vá tử huyệt này trước khi quá muộn"

21:22 Thứ sáu 14/12/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận chung kết lượt về, BLV Quang Huy đã chỉ ra điểm yếu mà ĐT Việt Nam cần khắc phục nếu muốn bước lên ngôi vương AFF Cup 2018.

ĐT Việt Nam đang tiến rất gần đến chức vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi. Ở trận chung kết lượt đi, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có trận hoà quý giá 2-2 trên sân Bukit Jalil của Malaysia và trở về Mỹ Đình với hành trang 2 bàn thắng sân khách.

BLV Quang Huy:

 BLV Quang Huy tin vào chiến thắng của ĐT Việt Nam.

Thế nhưng, 2 bàn thua trong cuộc đối đầu vừa qua cũng mang đến nhiều nỗi lo cho NHM trước nguy cơ Hổ Malay sẽ lật ngược thế cờ ở Mỹ Đình. BLV Quang Huy đã chỉ ra điểm yếu cần khắc phục của Những ngôi sao vàng: "Đội tuyển Việt Nam sẽ sớm có bàn thắng và dẫn Malaysia 2- 0. Khi có kết quả như vậy rồi, các cầu thủ nên kiểm soát, hạ tốc độ trận đấu.

Đặc biệt họ phải biết tầm soát tránh những tình huống cố định và bóng chết - tử huyệt đem đến 2 bàn thua ở lượt đi. Nhưng tất cả hãy quên những gì diễn ra ở trận chung kết lượt đi, các cầu thủ và NHM Việt Nam hãy hướng về Mỹ Đình để tối ưu hóa trận chung kết với kết quả tuyệt vời, giành thế thắng thuộc về chúng ta."

Trận chung kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12.

Đăng Huy | 20:30 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục