BLV Quang Huy: "ĐT Việt Nam không chỉ tài năng mà còn rất bản lĩnh"

09:48 Chủ nhật 30/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrước thềm Asian Cup 2019, BLV Quang Huy đã có những phân tích và chỉ ra điểm mạnh của các tuyển thủ tại sân chơi tầm châu lục.

Sau ánh hào quang AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam tiếp tục hành trình chinh phục Asian Cup 2019 diễn ra vào tháng Giêng tại UAE. Ở đó, thầy trò HLV Park Hang-seo phải đối đầu với 3 đội bóng rất đáng gờm của Tây Á: Iran, Iraq và Yemen.

BLV Quang Huy:

 BLV Quang Huy tin các cầu thủ Việt Nam sẽ tạo ra bất ngờ ở Asian Cup 2019.

Thử thách và khó khăn với các tuyển thủ là điều không thể phủ nhận tuy nhiên, BLV Quang Huy rất tin tưởng vào tài năng và bản lĩnh của Những ngôi sao vàng. Chia sẻ trên Zing, vị BLV này chia sẻ: "Rất ít có một đội tuyển ở tuổi đời trung trẻ, xấp xỉ 23 được tham dự sân chơi cao nhất của châu lục như ĐT Việt Nam. Thế giới sẽ bất ngờ khi nhìn dàn cầu thủ còn quá trẻ và tài năng của HLV Park Hang-seo.

Những ai theo dõi bóng đá Việt Nam suốt thời gian qua, đặc biệt là trong năm 2018 sẽ hiểu được lý do vì sao các gương mặt trẻ được trọng dụng. Lứa cầu thủ hiện tại trưởng thành vượt bậc, nên độ tuổi chỉ là con số tham khảo. Cầu thủ trẻ Việt Nam cũng dày dặn kinh nghiệm thi đấu quốc tế và đầy bản lĩnh. Từ bước đệm U23 châu Á, các cầu thủ lứa U23 sẽ biết cách vượt qua những đối thủ được đánh giá cao hơn."

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang trong giai đoạn tập huấn ngắn ngày ở Qatar, chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Philippines. Ở Asian Cup, Những ngôi sao vàng sẽ gặp ĐT Iraq (08/01), ĐT Iran (12/01) và ĐT Yemen (16/01).

Đăng Huy | 09:00 30/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục