BLV Quang Huy: ĐT Việt Nam đấu Thái Lan chẳng khác gì trận "siêu kinh điển"

09:11 Thứ ba 23/07/2019

TinTheThao.com.vnBLV Quang Huy đã có những nhận định về cuộc đối đầu đáng chờ đợi giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Lá thăm may rủi đã đưa 2 kình địch lớn nhất của bóng đá Đông Nam Á là Việt Nam và Thái Lan nằm chung ở bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Và 2 đội tuyển này sẽ đụng độ nhau ở vòng đấu đầu tiên vào ngày 05/09 trên đất Thái.

BLV Quang Huy: ĐT Việt Nam đụng độ Thái Lan chẳng khác gì trận El Classico - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam sẽ đụng độ ĐT Thái Lan ở bảng G vòng loại World Cup 2022.

Nhận định về cuộc đối đầu hứa hẹn hấp dẫn, kịch tính này, BLV Quang Huy chia sẻ: "Tôi đã từng chứng kiến nhiều trận đấu nảy lửa giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan tuy nhiên, ở vòng loại World Cup 2022 lần này, tôi thấy 2 đội có đủ yếu tố để làm nên một trận siêu kinh điển.

Lần đầu tiên, ở một giải đấu chính thức, Việt Nam ngang hàng với Thái Lan. Voi chiến đang muốn phục hận chúng ta sau thất bại tại King's Cup 2019 vừa qua, còn ĐT Việt Nam muốn trả món nợ ở vòng loại World Cup 2018. Trong đội hình ĐT Việt Nam có những ngôi sao đang lên Quang Hải, Công Phượng trong khi đó, ĐT Thái Lan cũng có Chanathip Songkrasin hay Teerasil Dangda.

Và một yếu tố khác ở cuộc đối đầu này chính là màn đấu trí của 2 HLV đến từ 2 nền bóng đá phát triển bậc nhất châu lục là Hàn Quốc (HLV Park Hang-seo) và Nhật Bản (Akira Nishino). Thế nên, trận đấu sẽ rất hấp dẫn."

Đăng Huy | 08:41 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục