BLV Quang Huy: Công Phượng sẽ thăng hoa tại CLB TP.HCM vì...

08:40 Thứ sáu 28/02/2020

TinTheThao.com.vnBLV Quang Huy tin tưởng tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ toả sáng trong thành phần của CLB TP.HCM.

Nguyễn Công Phượng đang cho thấy sự hồi sinh sau khi về đầu quân cho CLB TP.HCM. Trong 2 trận đấu đã qua, chân sút sinh năm 1995 đã ghi được 2 bàn thắng và giúp Á quân V-League có được điểm số quan trọng tại AFC Cup 2020.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của CP10 trong thời gian qua, BLV Quang Huy đã có những nhận định: "Về CLB TP.HCM, có thể Công Phượng sẽ không còn lận đận như trước nữa. Chúng ta sẽ được thấy một Công Phượng trưởng thành hơn, thăng hoa hơn.

BLV Quang Huy: Công Phượng sẽ thăng hoa tại CLB TP.HCM vì... - Bóng Đá

Công Phượng đang hồi sinh trong thành phần CLB TP.HCM.

Ở nơi đây, Công Phượng có những vệ tinh có trình độ khá tương đồng. Hàng tiền vệ của TP.HCM có chất lượng tương đối tốt. Dẫu hầu như không được thi đấu tại Bỉ nhưng khi trở về Việt Nam, anh gần như không bị mất cân bằng tâm lý. Anh bắt nhịp trở lại khá nhanh trong môi trường mới – một môi trường có vẻ hợp hơn với Phượng.

Nếu đặt một mình HAGL thì đội bóng này lại không mấy thành công tại V-League. Tuy nhiên khi lên tuyển, các yếu tố của họ kết hợp với yếu tố của đội Hà Nội hay các đội khác thì cầu thủ HAGL lại hay hơn. Phượng xuất phát từ HAGL, giờ đang có bệ phóng tốt là TP.HCM. Chúng ta cứ hy vọng Công Phượng sẽ chẳng làm ai phải buồn đâu khi lên tuyển."

Đăng Huy | 07:42 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục