BLV Quang Huy chỉ ra "tuyệt chiêu" giúp thầy Park đánh bại U23 Thái Lan

09:04 Thứ ba 26/03/2019

Mới đây, BLV Quang Huy đã mách nước một điều rất bất ngờ cho HLV Park Hang-seo để chiến thắng U23 Thái Lan.

Sau 2 chiến thắng trước U23 Brunei và U23 Indonesia, U23 Việt Nam đang có 6 điểm, bằng điểm với U23 Thái Lan nhưng đứng sau đội bóng xứ triệu voi vì thua hiệu số bàn thắng bại.

Trận đấu vào 20h00 tối nay (26/03) giữa đoàn quân HLV Park Hang-seo với U23 Thái Lan sẽ quyết định được đội nhất bảng sau 3 lượt đấu và một chiến thắng trước người Thái là điều mà Những Chú Rồng Vàng đang hướng tới.

BLV Quang Huy “mách nước” giúp Việt Nam đánh bại Thái Lan - Bóng Đá

 Quang Hải và các đồng đội cần một chiến thắng trước người Thái để đảm bảo tấm vé đi tiếp.

Đây trận đấu quan trọng nhất và là thử thách thật sự với thầy Park cùng các học trò khi U23 Thái Lan đang thể hiện một phong độ rất tốt với 12 bàn thắng ghi được chỉ trong 2 trận đấu. Tuy nhiên, theo BLV Vũ Quang Huy, đoàn quân của HLV Alexandre Gama cũng có những điểm yếu mà U23 Việt Nam có thể khai thác được. BLV nổi tiếng này nhận định trên Soha:

"Chúng ta phải quyết thắng trước Thái Lan. Sẽ khó nhưng với bóng đá trẻ mọi chuyện thay đổi rất nhanh. Thái Lan mà gặp đúng thuốc thử thì cũng sẽ lúng túng đấy.

Trận đầu Indonesia tự thua trước Thái Lan thôi. Khi chúng ta có đấu pháp tốt, phát huy hết khả năng thì người Thái sẽ thể hiện bộ mặt khác, khó khăn trước chúng ta.

Tôi cho rằng chúng ta phải đá "cửa dưới" trước Thái Lan giống như cách mà ông Park thường áp dụng với các đội mạnh. Tôi dự đoán kết quả sẽ là 1-0 cho Việt Nam. Trận đấu này, chúng ta cần những người như Quang Hải tỏa sáng."

Để thắng được U23 Thái Lan, rõ ràng thầy Park phải có một chiến thuật thật hợp lý, và những lời khuyên của BLV Quang Huy sẽ khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc có nhiều lựa chọn hơn. Hy vọng rằng, với quyết tâm cùng tài năng và sức trẻ, U23 Việt Nam một lần nữa sẽ khiến người hâm mộ nức lòng.

Triệu Vân | 08:45 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục