BLV Quang Huy chỉ ra cái tên quan trọng nhất của Việt Nam tại AFF Cup

22:04 Thứ bảy 24/11/2018

TinTheThao.com.vnBình luận viên của kênh VTC3 đã có những lời phân tích đáng chú ý về tiền vệ Nguyễn Quang Hải tại AFF Cup 2018.

Theo đó, Giám đốc Kênh Thể thao, Văn hóa và Giải trí VTC3 - Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC khen ngợi hết nấc tiền vệ sinh năm 1997, không chỉ trong trận đấu với Campuchia tối nay mà coi anh như nhân tố quan trọng bậc nhất trong cách vận hành chiến thuật của HLV Park Hang-seo.

Quang Huy nói rằng chiến lược gia người Hàn Quốc hiểu Quang Hải nhất khi sử dụng anh ở khu vực trung tuyến để giữ bóng, xé toang lớp phòng ngự đội khách bằng những cú mở biên tinh tế. Chưa kể đến những sự tinh quái ở các pha dứt điểm rất tốt từ khoảng cách 25-27m.

BLV Quang Huy chỉ ra cái tên quan trọng nhất của VIệt Nam tại AFF Cup - Bóng Đá

 Quang Hải đang chơi với phong cách chứng chạc ở tuổi 21.

Nhưng cú sút của cầu thủ nhỏ con này khiến đội bạn rất khó để bắt bài cản phá vì anh thường cứa lòng hoặc dùng mu chính diện để đưa bóng hướng đến khung thành đối thủ. Tất nhiên, trước đó phải kể đến những pha xoay trở nhanh nhẹn nhằm loại bỏ người theo kèm.

Bình luận viên Quang Huy khẳng định rằng Quang Hải là nhân tố quan trọng nhất của Việt Nam tại AFF Cup lần này. Và điều đó thực sự không phải quá lời khi cầu thủ 21 tuổi tả xung hữu đột, anh chơi tốt khi đá tiền vệ trung tâm, nhưng tỏ ra nguy hiểm hơn nữa nếu được trả về cánh phải sở trường.

Về trận đấu tối nay với Campuchia, Quang Huy cũng nhận định Quang Hải cầm nhịp trận đấu quá tốt, biết cách 'chia bài' ở khu trung tuyến hoặc khi anh hoạt động trong khu vực cánh phải theo hướng tấn công của Việt Nam.

Vũ Quang Toản | 21:40 24/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục