BLV Quang Huy chỉ nguyên nhân U23 Việt Nam gặp khó khăn trước Bahrain

23:24 Thứ năm 23/08/2018

TinTheThao.com.vnTheo BLV Vũ Quang Huy, việc U23 Việt Nam được đá “cửa trên” trước U23 Bahrain là nguyên nhân khiến thầy trò HLV Park Hang-seo đã gặp nhiều khó khăn trong phần lớn thời gian trận đấu.

Được đánh giá có phần nhỉnh hơn U23 Bahrain trước khi trận đấu diễn ra, nhưng U23 Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn ở hiệp 1. Tuy nhiên chiếc thẻ đỏ của tiền đạo Sanad đã mở ra cơ hội chiến thắng cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

 - Bóng Đá

 

Phút 88, Công Phượng đã tung cú sút “cháy lưới” U23 Bahrain sau đường chuyền của đồng đội Văn Toàn. Đó là bàn thắng duy nhất của trận đấu này để giúp U23 Việt Nam đánh bại đối thủ với tỉ số 1-0, qua đó tiếp tục giúp bóng đá Việt Nam tạo nên lịch sử tại đấu trường ASIAD.

Là người bình luận trực tiếp trận đấu này, BLV Quang Huy đã không thể giấu được cảm xúc vui mừng sau chiến thắng đầy kịch tính. Anh nói: "3 trận đấu vòng bảng quá dễ dàng nên U23 Việt Nam chưa quen được trạng trái như chúng ta gặp ở Trung Quốc vừa rồi khi trận đấu nào cũng "căng như dây đàn". Hôm nay chúng ta đá có phần cửa trên, dù khi đội bạn bị mất người nhưng chúng ta vẫn rất khó khăn về việc hóa giải hàng phòng ngự đội bạn. Thủ môn và cặp trung vệ họ quá hay khiến U23 Việt Nam gặp bế tắc.

Tuy nhiên tôi luôn có niềm tin vào HLV Park Hang-seo dù bất cứ hoàn cảnh nào thì vẫn đá theo cách của ông ấy, kiên nhẫn và chắt chiu từng đường bóng cùng một độ lì rất cao. Dù chưa biết U23 Việt Nam sẽ đi đến đâu, nhưng nhìn vào cả quá trình từ đầu năm đến nay phải nói Việt Nam là đội bóng hiếm hoi ở châu Á luôn giữ được sự ổn định. Trận thắng hôm nay rất đáng tự hào"

 - Bóng Đá

 Công Phượng tạo nên sự khác biệt.

Bên cạnh đó, BLV Quang Huy cũng dành những lời khen cho Văn Quyết: “Văn Quyết đã hoàn thành tốt vai trò của mình, anh cầm và giữ bóng tốt, khi đội bị ép thì anh luôn có cách để giúp đồng đội thoát khỏi cách presing, có người chê Quyết hơi chậm nhưng tôi nghĩ đội bóng thì luôn có người này người kia, anh ấy biết cách để tạo nên điểm nhấn.Vì thế, Văn Toàn hay Công Phượng cũng cần đến Văn Quyết để tạo nên khác biệt"

Vượt qua U23 Bahrain, U23 Việt Nam sẽ có cơ hội tiếp tục viết nên trang sử mới cho bóng đá Việt Nam khi đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo ở tứ kết sẽ là U23 Syria, đội từng bị loại sau trận hòa không bàn thắng trước chính chúng ta mới đây tại VCK U23 châu Á.

Tịnh Đế | 22:25 23/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục