BLV Quang Huy: "Anh Đức sẽ đá chính, Việt Nam vô địch AFF Cup 2018"

11:30 Thứ năm 13/12/2018

TinTheThao.com.vnNhận định trước trận chung kết lượt về, BLV Quang Huy cho rằng HLV Park Hang-seo sẽ trọng dụng Anh Đức trên hàng công.

ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp các vị khách Malaysia ở trận chung kết lượt về ở Mỹ Đình với một lợi thế không nhỏ - ghi 2 bàn trên sân khách. Và một trong những dấu hỏi mà NHM đang chờ đợi chính là quân bài trung phong mà HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng trong trận đấu quan trọng sắp tới khi mà trong tay ông có rất nhiều gương mặt đáng chú ý như Đức Chinh, Anh Đức và Tiến Linh.

BLV Quang Huy:

 BLV Quang Huy tin tưởng vào Anh Đức.

Theo BLV Quang Huy, người chơi ở vị trí này rất quan trọng vì có thể quyết định đến thành bại của cả trận đấu. Trả lời trên VietTimes, BLV Quang Huy cho hay: "Tôi có dự cảm rằng Anh Đức sẽ ra sân đá chính trong trận lượt về sau thời gian nghỉ ngơi ở trận lượt đi. Rất có thể ông Park sẽ theo lối chơi tại vòng bảng, đó là giăng bẫy trước các cầu thủ Malaysia và chờ cái duyên ghi bàn của tiền đạo lão tướng này.

Tôi dự đoán trận lượt về Việt Nam sẽ đưa được Malaysia vào bẫy. Chúng ta sẽ thắng với tỷ số giống như vòng bảng, Việt Nam 2-0 Malaysia tại sân vận động Mỹ Đình và vô địch AFF Cup 2018."

Trận chung kết lượt về giữa chủ nhà Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12.

Đăng Huy | 10:40 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục