BLV lão làng chỉ ra điều đáng lo của Việt Nam trước trận chung kết

22:03 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Việt Nam đã có thắng lợi 2-1 trước Philippines trong trận bán kết lượt về để ghi tên mình vào chung kết AFF Cup 2018.

Phải thừa nhận các học trò của HLV Park Hang-seo đã có một trận đấu khó khăn. Rất may, Quang Hải và Công Phượng đã tỏa sáng đúng lúc để giúp đội nhà hưởng trọn niềm vui tại Mỹ Đình.

BLV lão làng chỉ ra điểm yếu chết người của Việt Nam - Bóng Đá

 Khâu phòng ngự từ xa của Việt Nam vẫn chưa tốt ở trận này.

Hàng công Việt Nam đã chơi tốt ở trận này, tuy nhiên, hàng thủ chúng ta vẫn còn khiến người hâm mộ phải lo lắng, đặc biệt sau khi Philippines bất ngờ có bàn rút ngắn tỉ số.

Bình luận viên lão làng Trần Tiến Đức đã chỉ ra những điều tuyển Việt Nam cần khắc phục trước trận đấu chung kết với Malaysia: "Khả năng tranh cướp bóng và phòng ngự từ xa của đội tuyển Việt Nam cần phải tốt hơn nữa.

Có thể thấy Malaysia càng đá càng tiến bộ, họ có những lão tướng giàu kinh nghiệm, những cầu thủ trẻ có tốc độ, kĩ thuật và đặc biệt là nền tảng thể lực sung mãn.

Chúng ta cần có sự điều chỉnh về mặt tâm lý và phòng ngự nếu không sẽ khó thắng Malaysia, đặc biệt là ở trận lượt đi trên sân vận động Quốc gia Bukit Jalil."

Minh Tuấn | 21:05 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục