BLV huyền thoại của MotoGP giải nghệ

13:14 Thứ tư 13/12/2017

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ MotoGP trên toàn thế giới sẽ không được nghe những lời bình luận đặc trưng của Nick Harrick trong mùa giải 2018 sắp tới.

Nick Harris trong hơn 40 năm đã làm việc với nhiều vai trò khác nhau trong ngành thể thao như nhà báo, nhà sản xuất truyền thông. Nhưng bình luận viên mới chính là nghề giúp ông được biết đến nhiều nhất.

Ban đầu, Nick Harris giành sự quan tâm nhiều hơn đến giải đua Isle of Man TT. Sau đó, ông chính thức tham gia vào MotoGP từ năm 1980 với vai trò nhà báo ở GP Assen (Hà Lan).

maxresdefault

 Nick Harris giải nghệ trong mùa giải 2018. Ảnh: Internet.

Nhiều năm qua, Nick Harris đã làm nhiều việc tại các chặng đua MotoGP. Ông là người tổ chức các cuộc họp báo, bình luận, viết báo và làm việc cho cả các hãng truyền thông Anh, giọng nói và cách bình luận của ông đã trở thành nét đặc trưng trong suốt nhiều năm của MotoGP. Chủ tịch của Dorna Carmelo Ezpeleta đã nhận xét rằng: “Nick Harris là một trong những phần quan trọng nhất của giải đua MotoGP”.

Tại GP Valencia 2017, Nick Harris đã nhận được sự tri ân từ Ban tổ chức MotoGP cũng như các tay đua hàng đầu trong buổi tổ chức họp báo cuối cùng trong sự nghiệp. Xúc động về ‘món quà’ đặc biệt kể trên, Nick Harris nói: “Tôi sẽ nhớ tất cả các bạn nhiều hơn là các bạn nhớ tôi. Thật sự cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều."

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:55 13/12/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục