BLV Hàn Quốc: Công Phượng đá hay, nhưng Incheon thì ...

08:02 Chủ nhật 07/04/2019

TinTheThao.com.vnBLV kênh SPOTV đã chỉ ra điều khiến Công Phượng dù cố gắng nhưng vẫn chưa thể toả sáng trong màu Incheon United.

Nguyễn Công Phượng tiếp tục được HLV Jorn Andersen trao cơ hội đá chính lần thứ 2 liên tiếp trong trận đấu với Jeonbuk tại vòng 6 K-League chiều qua (06/04). Trong suốt 75 phút thi đấu, tiền đạo người Việt Nam luôn trong tình trạng đói bóng và nhận sự "chăm sóc" kỹ lưỡng của các hậu vệ cao to của đội chủ nhà.

BLV Hàn Quốc: Công Phượng đá hay, nhưng Incheon thì ... - Bóng Đá

 Công Phượng quá đơn độc trên hàng công của Incheon.

Với sự bất lực của Công Phượng cùng những cú sút kém duyên của các mũi nhọn, Incheon United đã thất bại 0-3. Đây cũng là thất bại thứ 4 liên tiếp của đoàn quân HLV Jorn Andersen và họ tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng.

Lý giải về màn trình diễn mờ nhạt của cầu thủ gốc Nghệ An trong trận đấu vừa qua, BLV kênh SPOTV (Hàn Quốc) cho hay: "Công Phượng là một cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt và những pha bứt tốc của cậu ấy cũng rất đáng gờm. Tuy nhiên, Công Phượng không phù hợp với Incheon, đội bóng này chủ trương sử dụng bóng dài. 

Những tình huống xử lý sau cùng để tạo ra cơ hội của Incheon United quá đơn lẻ, họ dễ lâm vào tình trạng bế tắc do các cầu thủ thiếu sự sáng tạo. Trong khi đó, những cú dứt điểm cũng không đáng chú ý. Công Phượng đã rất cố gắng, tuy nhiên, vẫn cần sự thích ứng với phong cách chơi của tập thể đội."

Ở vòng 7 K-League, Incheon sẽ đụng độ Ulsan Hyundai FC - đội bóng đang xếp đầu bảng. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 14h00 ngày 14/04 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 07:29 07/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục