BLV Biên Cương ấn tượng với một pha bóng của tuyển Việt Nam

12:19 Thứ bảy 17/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTheo dõi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia, bình luận viên Tạ Biên Cương tỏ ra ấn tượng với một pha bóng của các học trò HLV Park Hang-seo.

Tiếp đón Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình, tuyển Việt Nam đã có một trận đấu ấn tượng khi chơi "trên cơ chiến thuật" so với đối thủ và giành thắng lợi 2-0.

Những người ghi bàn cho chúng ta lần lượt là Nguyễn Công Phượng với một pha chớp thời cơ ở phút 11 và Anh Đức với tình huống phá bẫy việt vị rồi dứt điểm đầy tinh tế hạ gục thủ thành Che Mat.

Theo dõi và bình luận trận đấu, BLV Tạ Biên Cương tỏ ra rất phấn khích trước màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang-seo và anh cũng tỏ ra ấn tượng với một pha bóng.

Cụ thể, BLV Biên Cương cho biết: "Các trung vệ Việt Nam đã có một trận đấu ấn tượng. Tình huống điển hình là pha phá bóng vào người đối phương của Đình Trọng thay vì đẩy bóng đi hết đường biên ngang để phải chịu quả phạt góc.

BLV Biên Cương ấn tượng với một pha bóng của tuyển Việt Nam - Bóng Đá

BLV Biên Cương rất ấn tượng với cách phòng ngự của các trung vệ Việt Nam. 

Ngoài ra, trung vệ Quế Ngọc Hải cũng đã có một màn trình diễn xuất sắc. Trước đây, người hâm mộ đã quen với việc chứng kiến bộ ba trung vệ Đình Trọng - Duy Mạnh - Tiến Dũng thi đấu dưới thời HLV Park Hang-seo nhưng Ngọc Hải cho thấy, anh có thể đảm nhận tốt vị trí này".

Phi Yến | 10:27 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục