BLV ANH QUÂN - BÁ PHÚ CÙNG CHÁY HẾT MÌNH VỚI NGOẠI HẠNG ANH NGÀY TRỞ LẠI

09:32 Thứ tư 24/06/2020

Các bình luận viên Anh Quân, Bá Phú, Hải Thanh, hay MC xinh đẹp Thu Hoài của truyền hình K+ đưa ra những nhận định, phân tích diễn biến thú vị và đầy bất ngờ của giai đoạn nước rút của Ngoại hạng Anh 2019/2020, một mùa giải đặc biệt nhất trong lịch sử.

Ngoại hạng Anh chặng đường tới sẽ rất kịch tính

Sau ba tháng Ngoại hạng Anh tạm hoãn vì đại dịch, fan chờ đón nhiều thú vị từ giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Trong giai đoạn này, cầu thủ thi đấu trên sân không khán giả nhưng tuyệt chiêu từ ban tổ chức, các CLB cho phép CĐV trên toàn thế giới gửi hình ảnh để chiếu trên sân. Như thế, một fan ở Việt Nam có thể xuất hiện tại một sân bóng ở nước Anh. Điều này tạo sức hút lớn với người hâm mộ túc cầu tại Việt Nam và trên toàn cầu.

 - Bóng Đá

 BLV Anh Quân - Bá Phú đã sẵn sàng đồng hành cùng khán giả khi Ngoại hạng Anh trở lại.

Ngoài ra, giải đấu cũng có nhiều điều đáng chờ đợi về mặt chuyên môn. Bình luận viên Bá Phú của K+ phân tích: “Thay 5 cầu thủ sẽ giúp chúng ta được chứng kiến nhiều toan tính chiến thuật khác nhau. Giống như trong buổi phỏng vấn độc quyền của K+ với Harry Kewell nhận định rằng những trận đầu tiên, cường độ thi đấu sẽ đạt khoảng 80% so với trước. Nhưng sau đó, khi đã lấy lại nhịp, mọi thứ sẽ đạt được 100% như những gì chúng ta theo dõi trước đây”.  Bản thân BLV Bá Phú cũng háo hức chờ đợi cách ăn mừng chức vô địch 30 năm của Liverpool. “Tất cả đều tò mò Liverpool sẽ ăn mừng chức vô địch này như thế nào. Ăn mừng online hay ăn mừng theo nhóm nhỏ, hoặc đợi ngày để tất cả cùng ra đường, rất thú vị”, anh nói.

 - Bóng Đá

 MC Thu Hoài khuyên các fan giữ sức để chiến hết 92 trận đấu còn lại của mùa giải.

Đồng ý với đồng nghiệp, bình luận viên Anh Quân và Đinh Hữu Hải Thanh của K+ cũng khẳng định giai đoạn nước rút của Ngoại hạng Anh thú vị nhất ở ba điểm, Liverpool hướng tới chức vô địch Ngoại Hạng Anh đầu tiên, sự hấp dẫn của các trận đấu được đẩy lên mức cao hơn khi các đội bóng đều có được lực lượng mạnh nhất bởi quãng nghỉ là đủ để cầu thủ bình phục chấn thương và cuộc chiến top 4 và cuộc đua trụ hạng sẽ có nhiều biến số khó lường. “Thay đổi về lịch thi đấu sẽ tạo ra sự thú vị bởi các CLB sẽ đối đầu với mật độ thi đấu mới, và các đối thủ theo lịch ban đầu cũng có những sự thay đổi về thứ tự trận đấu. Lợi thế sân nhà sẽ không có nhiều ý nghĩa khi các sân vận động không có khán giả. Cảm hứng thi đấu của cầu thủ cũng ảnh hưởng đôi chút. Những đội mạnh hơn sẽ chiếm ưu thế rõ ràng hơn so với giai đoạn trước dịch”, Hải Thanh nhận định. Về phía MC Thu Hoài, cô cũng rất háo hức gặp lại cổ động viên khi giải đấu tái khởi tranh. Đồng thời nữ MC xinh đẹp cũng khuyên cổ động viên nên giữ sức để chiến hết 92 trận đấu.

Hòa cùng đam mê và ăn ngủ với Ngoại hạng Anh

Ngoại hạng Anh thi đấu liên tục, giúp các fan trải qua cảm giác ăn ngủ bóng đá không khác một kỳ World Cup hay Euro. Với các bình luận viên Anh Quân, Bá Phú hay Hải Thanh, lịch làm việc của họ cũng bị xáo trộn nhưng không gây ảnh hưởng quá lớn. “Chúng tôi đã quen với lịch làm việc bận rộn như này. Trước đây, các tuần có Champions League và Ngoại hạng Anh cùng nhau thì lịch cũng bận như vậy. Tất nhiên, mình không được đi nghỉ mát rồi, chắc chắn là làm xuyên hè. Thể lực của chúng tôi có sẵn rồi vì đã quen lịch làm việc như vậy, chuyên môn thì cần phải cập nhật những thay đổi về luật và đặc biệt là làm quen với không khó không có khán giả”, Hải Thanh nói.

Với bình luận viên Anh Quân, sự trở lại của Ngoại hạng Anh khiến anh hào hức hơn bao giờ hết để cháy hết mình cùng giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Khán giả có thể gặp lại Anh Quân và các đồng nghiệp trong chương trình Bình luận trước các trận trong tuần với tin tức nóng về các trận quan trọng, bắt nhịp với giải dù lịch thi đấu dày đặc, nhiều trận mỗi tuần trong suốt một tháng liên tục.

 - Bóng Đá

 Truyền hình K+ mang đến nhiều ưu đãi lớn chào đón Ngoại Hạng Anh trở lại.

Để đáp ứng nguyện vọng sống cùng Ngoại hạng Anh của cổ động viên, Truyền hình K+ không chỉ phát sóng độc quyền tất cả các trận đấu mùa giải 2019/2020 mà còn đem đến nhiều ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua như ưu đãi còn 595.000 đồng trọn bộ thiết bị K+ (giá thường 1.200.000đ) cho thuê bao mua mới, ưu đãi hai tháng thuê bao đầu tiên chỉ 75.000 đồng/tháng (giá thường 145.000đ/tháng) cho mua mới và gia hạn, quà tặng thêm đối với thuê bao mới của K+ TVBox cũng như miễn phí tài khoản myK+.

Từ ngày 15/06 - 05/07/2020, hòa chung không khí náo nhiệt sự trở lại của Ngoại hạng Anh sau thời gian tạm hoãn, K+ mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn gồm:

Với các thuê bao mới của K+: khuyến mãi siêu hấp dẫn chỉ 595.000đ trọn bộ thiết bị K+ (giá thường 1.200.000đ) và hai tháng thuê bao đầu tiên với giá chỉ 75.000đ/tháng (giá thường 145.000/tháng). Đặc biệt thuê bao đăng ký mới gói K+ TVBox sẽ còn được tặng thêm 1 tháng thuê bao miễn phí.

Với các thuê bao của K+ khi gia hạn trong thời gian này sẽ được hưởng mức phí thuê bao hấp dẫn giá chỉ 75.000đ/tháng (giá thường 145.000đ/tháng), áp dụng tối đa cho 2 tháng.

Đặc biệt hơn nữa, các khách hàng đều sẽ được miễn phí tài khoản myK+ để xem truyền hình di động mọi lúc, mọi nơi và xem được đồng thời trên hai thiết bị di động.

Xem chi tiết tại: https://bit.ly/3cXY98A

Bongda.com.vn - TTVN | 09:02 24/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục