"Block Machine" DeAngelo Hamilton sẵn sàng quay trở lại VBA

12:01 Thứ năm 17/05/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất VBA 2017 đã sẵn sàng quay trở lại và cùng với Cantho Catfish nhắm tới ngôi vị cao nhất tại VBA 2018.

Trên facebook cá nhân của mình, DeAngelo Hamilton đã rất nóng lòng được quay trở lại với đội bóng Cantho Catfish để cùng những người đồng đội của mình thi đấu tại VBA 2018.

11111

 

 Chỉ trong tuần tới đây Cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất VBA mùa giải 2017 sẽ quay trở lại Việt Nam và sẽ góp mặt tại các trận đấu preseason. "Cần Thơ các bạn đã sẵn sang chưa ? Mùa giải của tôi ở Mongolia hiện tại đã kết thúc và tôi sẽ sớm có mặt tại Cần Thơ vào tuần tới. Đã tới lúc để giành lại những gì thuộc về CTC. Tôi mong sẽ được gặp các bạn tại trận đấu tiền mùa giải đầu tiên của chúng ta. Yêu các bạn”, lời nhắn nhủ của anh tới các đồng đội cũng như những người hâm mộ của Cantho Catfish.

Là một trong những mắt xích quan trọng trong bộ máy của đội bóng Á quân VBA 2017, DeAngelo Hamilton là một cầu thủ hoạt động năng nổ nhất cả trong tấn công lẫn phòng thủ của đội bóng miền Tây. Năm ngoái Cantho Catfish đã để thua Thanglong Warriors trong cuộc chiến giành lấy chức vô địch, năm nay liệu Cantho Catfish có thể giành lấy những gì mà họ đã để tuột mất ở mùa giải trước không ? Hãy cùng xem lại những gì DeAngelo Hamilton đã thể hiện tại mùa giải VBA 2017 và đếm ngược tới ngày VBA 2018 khởi tranh.


 

Bảo Khang - theo Bongro24h.vn | 12:01 17/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục