Blind: "Solsa mua cậu ta về để làm gì vậy?"

06:37 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnViệc tân binh của kỳ chuyển nhượng mùa hè bị ngó lơ khiến HLV Manchester United nhận rất nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn.

 

Solskjær ca ngợi sự linh hoạt của Donny van de Beek sau trận thắng Brighton

Vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Manchester United đã chi ra số tiền lên đến 40 triệu bảng để chiêu mộ thành công tiền vệ Donny Van de Beek từ Ajax. Ngôi sao người Hà Lan được xem như mẫu tiền vệ trung tâm khá toàn diện và thi đấu ổn định nhất châu Âu trong những năm vừa qua, vì vậy sự xuất hiện của anh hứa hẹn sẽ giúp chất lượng tuyến giữa Quỷ đỏ ngày càng được củng cố.

Tuy nhiên người hâm mộ lẫn giới chuyên môn lại vô cùng bất ngờ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer liên tục cất chân chuyền 23 tuổi lên băng ghế dự bị. Thống kê cho thấy kể từ khi Premier League khởi tranh, Solsa vẫn chưa hề điền tên Van de Beek vào đội hình xuất phát bất kỳ một lần nào, thậm chí ở trận hòa 0-0 với Chelsea ông còn không trao cơ hội cho anh.

Donny van de Beek neglect at Man Utd blasted by ex-Holland boss Danny Blind - Bóng Đá

 Gương mặt thẫn thờ của Van de Beek trên băng ghế dự bị.

Trước sự lãnh đạm mà chiến lược gia người Na Uy dành cho Van de Beek, mới đây cựu thuyền trưởng tuyển Hà Lan, ông Danny Blind đã lên tiếng đòi lại công bằng cho ngôi sao đồng hương.

"Van de Beek đến Man Utd có ý nghĩa gì vậy?" ông đặt vấn đề với Daily Star.

"Tôi đã nghe cuộc họp báo của Solskjaer và ông ấy không có gì ngoài lời khen ngợi dành cho Donny. Tuy nhiên, ông ấy thậm chí còn không trao cơ hội cho De Beek từ băng ghế dự bị. Solsa mua cậu ta để củng cố đội hình. Tại sao không tận dụng chiều sâu đội hình đó? "

Trường Sơn | 05:39 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục