BLĐ SHB Đà Nẵng nói gì về thông tin HLV Trương Việt Hoàng sẽ về Đà Thành?

23:12 Thứ sáu 17/11/2017

TinTheThao.com.vnViệc nhà cầm quân nào sẽ ngồi vào ghế nóng của Huỳnh Đức để lại ở SHB Đà Nẵng sau mùa giải năm nay đang là câu hỏi khiến người hâm mộ Đà Thành tò mò. Theo nhiều thông tin, HLV Trương Việt Hoàng sẽ là người được chọn nhưng BLĐ đội bóng này đã phủ nhận.

Thật trùng hợp khi chỉ trong một ngày, HLV Trương Việt Hoàng lẫn HLV Lê Huỳnh Đức đều lần lượt nói lời chia tay Hải Phòng FC và SHB Đà Nẵng. Điều này khiến cho nhiều người liên tưởng về hai sự kiện về việc họ sẽ đổi chỗ cho nhau.

Theo nhiều đồn đoán và nguồn tin thân cận, có thể HLV Trương Việt Hoàng sẽ về SHB Đà Nẵng thay HLV Lê Huỳnh Đức ở V-League 2018. Huỳnh Đức đã mang tới rất nhiều thành công và sự ổn định cho đội bóng sông Hàn, vì vậy nên khi ông quyết định ra đi, lãnh đạo đội bóng này buộc phải tìm về một HLV đủ tầm để lấp vào khoảng trống của cựu tiền đạo ĐT Việt Nam để lại và dường như, Trương Việt Hoàng là người sẽ được chọn.

 - Bóng Đá

 Ông Bùi Xuân Hòa (trái) khẳng định chưa đàm phán với bất kỳ HLV nào.

Tuy nhiên, trao đổi với báo chí ông Bùi Xuân Hòa – Chủ tịch SHB Đà Nẵng cho biết: "HLV Lê Huỳnh Đức chúng tôi chưa cho nghỉ thì làm gì có việc SHB Đà Nẵng sẽ mời anh Trương Việt Hoàng về đây được. Tất cả chỉ là thông tin thất thiệt, không chính xác, ảnh hưởng đến chúng tôi cũng như hai HLV nêu trên. Tôi khẳng định một lần nữa là tương lai của HLV Lê Huỳnh Đức sẽ được quyết định sau khi mùa giải này khép lại. SHB Đà Nẵng chưa làm việc với bất kỳ HLV nào cả"

 - Bóng Đá

 Việt Hoàng sẽ về với SHB Đà Nẵng?

Thực tế, nếu lựa chọn HLV Trương Việt Hoàng thì cũng là hợp lý, bởi trong suốt thời gian dẫn dắt Hải Phòng thì thành tích của nhà cầm quân này không phải quá tệ, khi ông đã biến đội bóng này từ một mớ hỗn độn thành một tập thể đoàn kết, thi đấu máu lửa và hiệu quả. Mùa trước, họ thậm chí còn giành ngôi á quân V-League khi chỉ chịu thua ĐKVĐ Hà Nội về hiệu số bàn thắng.

Nếu đồng ý dẫn dắt SHB Đà Nẵng, HLV Trương Việt Hoàng chắc chắn sẽ có nhiều việc phải làm khi buộc phải có những thay đổi trong lối chơi ở đội bóng sông Hàn và cả nhân sự để phù hợp với triết lý riêng của mình, đây là công việc phải cần rất nhiều thời gian.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:05 17/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục