BLĐ SHB Đà Nẵng lên tiếng việc BHL sạch bóng “người Đà Nẵng”

11:43 Thứ ba 09/01/2018

Trước việc HLV Nguyễn Minh Phương có quyết định thay toàn bộ ê kíp của mình tại SHB Đà Nẵng, thì mới đây, BLĐ đội bóng sồng Hà và cá nhân nhà cầm quân trẻ đã lên tiếng.

Sau khi về tiếp quản ghế nóng của HLV Lê Huỳnh Đức để lại, tân HLV trưởng Nguyễn Minh Phương đã có quyết định thay đổi toàn bộ ê kíp làm việc của mình tại SHB Đà Nẵng. Theo đó, bộ ba Vũ Phong, Minh Dũng và Việt Trung sẽ thay thế cho HLV thủ môn Trương Văn Lợi, trợ lý Trần Văn Thọ cùng Trần Hải Lâm trên cabin huấn luyện.

 - Bóng Đá

Ông Bùi Xuân Hòa và Minh Phương lên tiếng việc thay toàn bộ BHL SHB Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định

Việc này đã khiến cho người hâm mộ SHB Đà Nẵng không khỏi sốc, bởi họ đều là những gương mặt gắn bó lâu năm với đội bóng sông Hàn, không chỉ vậy, HLV thủ môn Trương Văn Lợi được coi là một công thần của bóng đá Đà Thành.

Để trấn an người hâm mộ Đà Nẵng, mới đây lãnh đạo SHB Đà Nẵng đã lên tiếng về việc này. Theo đó, ông Bùi Xuân Hòa cho rằng đây là điều bình thường trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp: “Trong bóng đá, chuyện này hết sức bình thường. Các trợ lý người Đà Nẵng chắc chắn họ có tâm tư tình cảm khi rời khỏi vị trí mà lâu nay họ nắm giữ nhưng đã làm bóng đá thì phải chấp nhận quy luật này. Tôi nghĩ trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp thì đây là điều hết sức bình thường.

 - Bóng Đá

 Minh Phương đã có buổi tập đầu tiên cùng SHB Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định.

Về cá nhân Minh Phương, việc đã từng gắn bó với SHB Đà Nẵng trong một thời gian dài đã giúp anh nhận ra nhiều điều, đây là lúc phải thay đổi đội bóng theo hướng tích cực hơn, chứ không phải là chuyện mâu thuẫn cá nhân: "Nói chung trong thời gian làm huấn luyện tuy không phải là dài, nhưng Minh Phương cũng đã rút ra một số kinh nghiệm. Thật sự thì mình cũng không chê trách ai, nhưng mình muốn tìm người phù hợp với mình, hiểu mình  và làm sao để công việc tốt hơn, giúp mình trong công tác chuyên môn cũng như công tác quản lý.

Thật sự ở đây không phải vấn đề người này người kia, nhưng mình đã từng làm việc với những người anh đó và mình muốn thay đổi một cái gì đó mới hơn. Có thể nó tốt hơn, nhưng có thể nó cũng không đạt được thành công theo ý muốn, nhưng cũng cố gắng làm sao tốt nhất cho đội bóng để đội có thành tích tốt nhất vì cái chung." nhà cầm quân trẻ bày tỏ.

Với việc thay đổi toàn bộ nhân sự trên băng ghế huấn luyện, người hâm mộ Đà thành đang rất chờ đợi liệu Minh Phương sẽ giúp SHB Đà Nẵng lấy lại được hình ảnh lẫn bản sắc trong thời gian tới hay không?

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 10:50 09/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục