BLĐ Real đau đầu với tương lai của sao trẻ

23:11 Thứ hai 26/12/2016

TinTheThao.com.vnTương lai của Martin Odegaard có lẽ sẽ sớm được ban lãnh đạo Kền kền trắng đưa ra trong thời gian tới.

14827429799454

 Tương lai của Odegaard vẫn chưa được quyết định. Ảnh: Marca

Tài năng người Na Uy Martin Odegaard đang mòn mỏi chờ đợi quyết định được đưa ra từ phía ban huấn luyện Real Madrid về tương lai của mình. Bước tiến mới trong sự nghiệp của Odegaard đang được Kền kền trắng vạch ra, tuy nhiên chưa hoàn toàn rõ ràng. Một mặt Real muốn giữ chân ngôi sao 18 tuổi ở lại và làm việc với đội ngũ huấn luyện của đội bóng, mặt khác họ lại muốn Odegaard ra sân nhiều hơn trong các trận đấu chính thức bằng cách để anh ra đi dưới dạng hợp đồng cho mượn.

Odegaard là một trong những tài năng trẻ đáng được kỳ vọng nhất ở thời điểm hiện tại. Real Madrid đang rất hy vọng cầu thủ sinh năm 1998 sẽ trở thành ‘truyền nhân’ của siêu sao Cristiano Ronaldo tại Bernabeu trong tương lai. Rõ ràng lò đào tạo Castilla là một nơi không tệ cho sự phát triển của ngôi sao này, khi mà Real sẵn sàng làm mọi điều có lợi cho Odegaard. Tuy nhiên, nhiều ý kiến chuyên môn lại cho rằng cách tốt nhất để một tài năng phát triển thành ngôi sao đẳng cấp thế giới là cọ xát trong những trận đấu chính thức tại các giải đấu chuyên nghiệp.

Dẫu sao, Real Madrid cũng nên sớm đưa ra quyết định dành cho Odegaard bởi đây không phải lần đầu tiên mà tương lai của cầu thủ trẻ này đươc đem ra ‘mổ xẻ’.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:55 26/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục